02/03/2021

Thiết kế căn hộ nhỏ hơn 50m2 (P3)

Những ngôi nhà này tận dụng tối đa bố cục nhỏ gọn – mỗi căn đều có kích thước nhỏ hơn 50m2, nhưng lại chứa đựng vô số cá tính độc đáo. Cho dù bạn đang mơ về một ngôi nhà nhỏ để làm nơi ở của riêng mình, hay chỉ muốn tận dụng tối đa những gì bạn đã có, những không gian này chứng tỏ những hạn chế không gian có thể dẫn đến những đột phá đầy cảm hứng như thế nào. Trên thực tế, nhiều tâm hồn thích phiêu lưu mạo hiểm, những người có thể mua được chỗ ở rộng rãi đang chọn lối sống hợp lý hơn bằng cách chọn những căn hộ ấm cúng như thế này. Xu hướng nhà nhỏ một phần là chủ nghĩa tối giản, một phần là chủ nghĩa môi trường và một phần là sự tò mò thực sự. Sử dụng những ý tưởng này vào lần tới khi bạn cần cải tạo một không gian nhỏ.

Căn hộ táo bạo gây ấn tượng lớn chỉ trong 43 mét vuông. Nó xoay quanh một cấu trúc màu đen mờ bao gồm hệ thống giải trí ở bên ngoài và khéo léo giấu một phòng tắm ở bên trong – một cửa sổ ở trên cùng đảm bảo rằng ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua ngay cả nơi riêng tư của ngôi nhà.

tiny-modern-apartment

Trang trí theo phong cách chiết trung phản ánh tính cách của gia chủ. Đồ nội thất cổ, hàng dệt đa dạng và ánh sáng công nghiệp kết hợp với nhau để tạo nên một thẩm mỹ thú vị và hấp dẫn.

eclectic-decor-ideas

Chiếc ghế Acapulco cổ điển với màu xanh lục lam nổi bật định dạng lại toàn bộ không gian

nhà bếp cho thấy các thiết bị tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cổ điển của Smeg. Hệ thống đèn chiếu sáng công nghiệp cũng thích sự hồi sinh cổ xưa - những sợi dây có khả năng nhìn thấy rõ thu hút sự chú ý ngay lập tức, trong khi bóng đèn Edison cung cấp ánh sáng dịu nhẹ không lấn át các giác quan.

Nhà bếp với các thiết bị tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cổ điển của Smeg. Hệ thống đèn chiếu sáng công nghiệp phù hợp với không khí cổ xưa trong khi bóng đèn Edison cung cấp ánh sáng dịu nhẹ không lấn át các giác quan.

industrial-decor-ideas

round-bedroom-decor

Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ khiến căn hộ nhỏ trở nên ấm áp

Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ khiến căn hộ nhỏ trở nên ấm áp

round-decor-inspiration

Hầu hết không gian lưu trữ cần thiết được đặt trong các ngăn kéo màu trắng tối giản được xử lý bằng lớp hoàn thiện màu trắng mượt – trông sạch sẽ và sắc nét. Sử dụng kiểu trang trí tròn mang đến sự tương phản thú vị với các dạng hình khối của đồ nội thất.

black-and-yellow-interior1

vintage-modern-kitchen

PV/home-designing