UNIQLO giới thiệu những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
UNIQLO thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tự hào giới thiệu những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức khai trương vào lúc 9:30 sáng ngày 6/12 với những điểm nhấn độc đáo sau đây:
Các sản phẩm mới nhất
Khu vực sản phẩm với các tính năng công nghệ độc quyền: UNIQLO dành riêng một khu vực đặc biệt để trưng bày các sản phẩm công nghệ độc quyền – AIRism và HEATTECH. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy trang phục mặc bên trong lý tưởng quanh năm để phù hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau từ ấm áp, lạnh hay khi thời tiết biến đổi thất thường
Sản phẩm trong BST Thu – Đông mới nhất: Sản phẩm trong BST Thu – Đông mới nhất của UNIQLO cùng với các BST đặc biệt như Marimekko hay UNIQLO U sẽ được trưng bày tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi. Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được những khuyến mãi đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down hay UNIQLO U quần Jeans dáng cong.
Những điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi
UNIQLO x Vo Trong Nghia –Tôn vinh văn hóa bản địa
Trân trọng những giá trị truyền thống của ViệtNam, UNIQLO kết hợp cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ có một khu vực trưng bày đặc biệt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa làm từ câytre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.
UNIQLO x Helly Tống – Không gian hướng đến phát triển bền vững
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ trưng bày một khu vực nhằm giới thiệu những sáng kiến mà UNIQLO toàn cầu đã thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững cho con người, cộng đồng, Góc trưng bày này sẽ giới thiệu một mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường được thiết kế bởi Helly Tống – một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và tiên phong trong phong cách sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên.
Khu vực đặc biệt dành cho trẻ em
UNIQLO đã làm việc với những đối tác trong lĩnh vực sáng tạo như Laita, Vườn Illustration và khu trải nghiệm công nghệ teamLab để cùng tạo nên một khu vực rất đặc biệt dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh tại UNIQLO Đồng Khởi. Không gian này là một trong những khu vực thú vị nhất dành chotrẻ em trong hệ thống cửa hàng toàn cầu của UNIQLO
- LAITA là một studio thiết kế sáng tạo với những tác phẩm pha trộn giữa truyền thống văn hóa Việt Nam với những thiết kế hiện đại. UNIQLO đã kết hợp với Laita để mang đến không gian nội thất tuyệt đẹp cho khu vực Trẻ em và Trẻ sơ sinh theo khuynh hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên như ghế ĐÔN và ghế bập bênh NGHÉ
- Vườn Illustration là một nhóm các họa sĩ minh họa Việt mang đến các tác phẩm với nguồn cảm hứng bất tận từ văn hóa và cuộc sống hàng ngày của Việt Nam. UNIQLO và Vườn Illustration đã hợp tác để mang đến một bức tranh tường cỡ lớn trong khu vực trưng bày này, nhằm phản ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại Tp. Hồ Chí Minh, cùng với nguồn năng lượng tích cực trong mỗi người dân và trẻ em nơi đây
- Khu vực dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh của UNIQLO cũng mang đến điểm nhấn đặc biệt với khu vực trưng bày của teamLab – hiện tượng về sáng tạo kỹ thuật số đến từ Nhật Bản. Tác phẩm “A blackboard where Little People live” (Chiếc bản đen nơi người tí hon sinh sống) sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm vui cho bất kỳ ai đến với cửa hàng. Thông qua các trò chơi tương tác, bằng cách chạm vào những người tí hon và bong bóng xà phòng trên bảng, trẻ em có thể học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình.
Bộ sưu tầm UT độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến cho các khách hàng bộ sưu tập áo thun UT với các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam từ sự kết hợp giữa hình ảnh nhân vật chuột Mickey biểu tượng với tên gọi “Mickey Stands Vietnam.”Mickey Stands Vietnam mô phỏng hình ảnh nhân vật chuôt Mickey đi cùng những hình ảnh quen thuộc đại diện cho Việt Nam như chiếc nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen.
Hoạt động trải nghiệm UTMe!: tại khu vực này mỗi khách hàng sẽ được tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO.
Ấn phẩm UNIQLO x Good Neighbor Guide – Lang Thang Sài Gòn
Với mong muốn gắn kết và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người dân Tp. Hồ Chí Minh, UNIQLO giới thiệu đến các khách hàng ấn phẩm UNIQLO x Good Neighbor Guide – Lang Thang Sài Gòn. Đây là ấn phẩm được thiết kế đặc biệt và sẽ được trưng bày, phân phối tại các địa điểm tọa lạc xung quanh cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi. Sự xuất hiện của thương hiệu tại Việt Nam mang ý nghĩa đặc biệt cho sự khởi đầu mới với tinh thần cùng đồng hành và nâng chuẩn chất lượng cuộc sống giữa UNIQLO và người tiêu dùng Việt Nam. UNIQLO Lang Thang Sài Gòn khám phá 4 khu vực tại quận 1, liền kề với cửa hàng, thông qua đó UNIQLO muốn kể về những “người hàng xóm” tuyệt vời này và chia sẻ các địa điểm hay ho, nơi ăn uống độc đáo.
Theo ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam: “Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những tinh túy nhất của UNIQLO, đồng thời hòa hợp và gắn kết với văn hóa độc đáo của Việt Nam. Với vai trò là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong tương lai của UNIQLO tại thị trường này.”
Bên cạnh dòng sản phẩm LifeWear với những sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới về công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong mọi tình huống, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh và phản ánh những nét đẹp trong cuộc sống của người Việt. Trải dài trên diện tích bán hàng (salesfloor) hơn 3.000 mét vuông, sự kết hợp giữa tinh thần sáng tạo của người Việt với dịch vụ mua sắm tiện lợi cùng công nghệ vận hành cửa hàng bán lẻ hiện đại của UNIQLO hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm được nhiều khách hàng yêu thích.
Vui lòng truy cập: Website: www.uniqlo.com/vn
Trần Châu