25/04/2022

Deborah Home – Lấy khách hàng làm trọng tâm

“Chúng tôi tới để phục vụ! – We come to serve!” là phương châm cũng là triết lý kinh doanh mà Deborah Home hướng đến cũng như hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng. Ba thương hiệu De Dietrich, Brandt, Clara của Deborah Home đến với thị trường Việt Nam gần 10 năm nay là những thương hiệu thiết bị bếp, vệ sinh số 1 đến từ Pháp, Úc. 

Không gian trưng bày sản phẩm nhà bếp De Dietrich

HỢP TÁC VỚI NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

Một trong những thương hiệu hàng đầu Deborah Home có cơ hội hợp tác là De Dietrich. Với bề dày lịch sử hơn 300 năm từ Pháp, De Dietrich không chỉ sản xuất những thiết bị bếp sang trọng, mà còn đưa vào đó vẻ đẹp của nghệ thuật ẩm thực, nghệ thuật sống của quốc gia này. Khách hàng thường dễ bị cuốn hút bởi những đường nét thiết kế vượt thời đại, sự trau chuốt đến từng chi tiết, ẩn chứa công năng và hiệu suất mạnh mẽ vượt trội của các sản phẩm. Đây được xem như nguồn cảm hứng cho những người đam mê ẩm thực lẫn phong cách sống thời thượng.

Tương tự như De Dietrich, Brandt cũng được xem là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Pháp. Ý thức rõ thế giới luôn luôn đổi thay, mục tiêu Brandt hướng đến là khiến sản phẩm của mình phải mang tính tiên phong, đi trước một bước với xã hội. Chính vì vậy, Brandt liên tục cải tiến chất lượng, công nghệ trong mỗi sản phẩm, qua đó đem đến những thiết bị bếp với nhiều tính năng thông minh như chế độ nấu tự động, khả năng làm sạch nhiệt phân tối ưu…

Ngoài ra, showroom của Deborah Home còn là nơi trưng bày những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thuộc thương hiệu Clara. Mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết thông qua những thiết bị phòng tắm cao cấp, Clara Stylish Life đem đến cho người sử dụng những sản phẩm mang phong cách thời thượng. Những sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh và tính năng ưu việt.

Các sản phẩm nhà tắm cao cấp

ĐƯỢC NHIỀU ĐỐI TÁC TRONG NƯỚC “CHỌN MẶT GỬI VÀNG”

Trong hành trình 7 năm, Deborah Home đã đón nhận được sự đồng hành, chia sẻ từ nhiều đối tác và khách hàng khác nhau. “Là một kiến trúc sư kỹ tính, tôi cho rằng khi lựa chọn sản phẩm, ngoài chất lượng tốt, yếu tố thẩm mỹ, tone màu phải phù hợp với concept thiết kế mang phong cách hiện đại của chúng tôi. Tôi khá hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như design của thương hiệu Deborah. Sản phẩm của Deborah rất phù hợp với concept thiết kế của chúng tôi, và xuất hiện nhiều tại showroom của Đồng gia”, Ông Đồng Minh Hậu, TGĐ Công ty Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia chia sẻ về Deborah Home.

Tương tự như ông Hậu, bà Vũ Thúy Quỳnh, PGĐ Xí nghiệp Tư vấn thiết kế xây dựng số 2 nhận định: “Có thể sử dụng 2 từ ‘chất’ và ‘chuyên nghiệp’ để nói về Deborah. Tôi rất hài lòng với nhân viên của Deborah. Yếu tố đầu tiên để đánh giá nhân viên chính là tinh thần trách nhiệm. Nhân viên tại Deborah không những trách nhiệm mà còn làm việc vô cùng hiệu quả, chuyên nghiệp và lịch thiệp. Điều này cũng giống như sản phẩm mà các bạn mang đến cho thị trường”.

“Deborah thực sự là một thương hiệu đáng gờm. Với tư cách là người lựa chọn thiết bị hoàn thiện cho căn hộ, cũng như thiết bị vệ sinh cho những khu thương mại của các dự án Hải Phát, tôi nhận thấy yếu tố để lựa chọn thương hiệu Deborah bao gồm giá thành hợp lý, chất lượng, độ bảo hành tốt. Đồng thời, tôi cũng khá thiện cảm với đội ngũ nhân viên của Deborah”, KTS Phan Trung Hiếu đến từ Tập đoàn Hải Phát đánh giá.

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp, Deborah Home không chỉ hướng tới mục tiêu trở thành một thương hiệu hàng đầu, mà còn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội./.

Vân Anh