Caesar Việt Nam: Phẩm chất làm nên thương hiệu
(Tạp chí Kiến trúc Việt Nam) – Thương hiệu Caesar đã và đang hoạt động ở thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh hơn 20 năm, chặng đường đã qua Caesar đã bền bỉ, tìm tòi, tìm cho mình lối đi riêng, tạo ra những sản phẩm mang phong cách thiết kế độc đáo, trang nhã đồng hành cùng với gia đình Việt. Đặc biệt Caesar luôn ý thức được việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm không chỉ phục vụ người tiêu dùng mà còn giúp tiết kiệm nguồn nước, bảo vệ tài nguyên môi trường nhờ những sáng kiến khoa học.
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Caesar luôn ý thức được việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm không chỉ phục vụ người tiêu dùng mà còn giúp tiết kiệm nguồn nước, bảo vệ tài nguyên môi trường nhờ những sáng kiến khoa học. Caesar tuy không phải là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh lớn nhất, nhưng là doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để tự hoàn thiện và phát triển. Để ổn định nguồn cung cấp, Caesar không ngừng đầu tư vốn để tăng sản lượng và nâng cao chất lượng. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng đồng thời dành vốn đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Caesar thành lập riêng một bộ phận nghiên cứu về sản phẩm mới từ những năm 1998, chỉ để tập trung vào việc nghiên cứu cải tiến sản phẩm, giúp cho doanh nghiệp định hướng được các bước đi trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.
Trong thời gian qua, Caesar đã cho ra mắt rất nhiều chủng loại sản phẩm thiết bị vệ sinh được thị trường đón nhận, đó không chỉ là chất lượng mà còn mang tính giải pháp tối ưu trong phong cách thiết kế cũng như tính sáng tạo trong mỗi không gian căn hộ. Trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều các sản phẩm năng lượng xanh được tung ra thị trường như một thông điệp “về sự quan tâm” của “chúng tôi đối với môi trường”. Các kết quả nghiên cứu trong nhiều năm qua sẽ được áp dụng để nâng cao thiết bị vệ sinh từ sản phẩm mang tính thiết yếu trong cuộc sống trở thành những tuyệt tác nghệ thuật. Hai trong số các công nghệ nổi bật được ứng dụng trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar là Magic Power và FFC (Fine Fire Clay) được giới thiệu trong kỳ này.
Năng lượng xanh Magic Power
Theo xu hướng thay thế năng lượng điện bằng năng lượng xanh, công nghệ Magic Power dùng sức nước để tạo ra dòng điện và được tích trữ trong pin tích hợp. Mỗi lần sử dụng, dòng nước chảy qua thiết bị phát điện sẽ tự động sinh ra dòng điện, bên trong vòi có sẵn hệ thống pin tích trữ điện, không cần thay pin thường xuyên, và hoàn toàn không cần kết nối với nguồn điện, thi công cũng dễ dàng.
Sản phẩm Caesar ứng dụng công nghệ này là Vòi cảm ứng Magic Power và Thiết bị xả tiểu cảm ứng Magic Power. Với các ưu điểm: thiết kế kiểu dáng hiện đại, không cần nguồn điện AC, giúp tiết kiệm điện, cảm ứng tia hồng ngoại tự động điều chỉnh khoảng cách cảm ứng, sạc điện ngay trong mỗi lần sử dụng, thi công lắp đặt đơn giản dễ thực hiện, chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng thông minh.
Sứ Chịu Nhiệt FFC
Caesar là nhà sản xuất Thiết bị vệ sinh đầu tiên tại châu Á áp dụng kỹ thuật chế tạo sứ chịu nhiệt FFC (Fine Fire Clay), đây là kỹ thuật và thiết bị có nguồn gốc từ châu Âu. Năm 2002 Caesar là nhà sản xuất Thiết bị vệ sinh đầu tiên tại châu Á tiếp nhận chuyển giao công nghệ này từ châu Âu.
Thiết bị sứ truyền thống bị hạn chế về mặt kỹ thuật và nguyên liệu, khó có thể tạo ra các sản phẩm có diện tích lớn, không những giới hạn về tạo hình, mà mặt bàn, tủ lavabo cũng chưa thể đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối, sau khi có kỹ thuật FFC, đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng.
Kỹ thuật FFC của Caesar không những là xu hướng mới trong tương lai, mà còn mang phong cách độc đáo của thiết bị vệ sinh Caesar. Ngày nay, không gian nhà tắm không còn là một phần phụ trong ngôi nhà, mà nó hoàn toàn có thể đóng vai trò chủ đạo trong việc thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân./.
Viên Chi