Austdoor – Thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia
(Tạp chí KTVN) – Ngày 20/12/2018, Cửa cuốn Austdoor vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định Austdoor là thương hiệu dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam. Đồng thời, tạo lợi thế cạnh tranh cho Austdoor để phát triển vươn ra khu vực.
Thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia
Qua 6 kỳ liên tiếp thực hiện chương trình Thương hiệu Quốc gia, kể từ năm 2003, Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất được công nhận Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà Austdoor đã tích lũy trong 15 năm hình thành và phát triển.
“Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia khẳng định uy tín, sự tiên phong của Austdoor trong ngành cửa cuốn. Đây cũng là trách nhiệm lớn dành cho tập đoàn Austdoor với sứ mệnh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu cửa cuốn Việt Nam trên thị trường quốc tế”, ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ sau khi nhận biểu trưng.
Trước đó, trong buổi tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng ngày, ông Dương Quốc Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor cho biết: “Là doanh nghiệp cửa cuốn lần đầu tiên được nhận danh hiệu này, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Những lời tâm huyết của Thủ tướng dành cho cộng đồng doanh nhân khiến tôi cảm thấy có động lực to lớn hơn để đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới”.
Được biết, chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao cho Bộ Công Thương thực hiện từ năm 2003. Doanh nghiệp muốn được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” thì sản phẩm phải đảm bảo các giá trị Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong. Được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, doanh nghiệp chính là đại diện cho ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hội nhập với kinh tế thế giới và thu hút đầu tư nước ngoài. Năm 2018, trong 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình, chỉ có 97 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn, Austdoor đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình, tự hào khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cửa cuốn Việt.
15 năm tiên phong cho ngành cửa cuốn Việt và quyết tâm vươn tầm khu vực
Khởi nguồn bằng việc ký chứng nhận dây chuyền sản xuất cửa cuốn công nghệ Úc vào năm 2013, suốt 15 năm phát triển, Austdoor vẫn luôn coi việc cải tiến và phát triển công nghệ là yếu tố cốt lõi. Từ nền tảng công nghệ Úc ban đầu, Austdoor đã không ngừng sáng tạo để cải tiến sản phẩm ngày càng hoàn thiện và phù hợp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, hệ thống nhà máy cửa cuốn Austdoor được trang bị dây chuyền sản xuất và thiết bị đồng bộ với mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu hàng đầu, mang tới các sản phẩm cửa cuốn chất lượng quốc tế, thay thế hàng nhập khẩu. Cửa cuốn Austdoor không chỉ là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu trong nước, mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực cửa cuốn, vượt qua các quốc gia phát triển trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philippines…
Bên cạnh cửa cuốn, cửa nhôm Topal là dòng sản phẩm chiến lược mới của Tập đoàn. Sản phẩm Topal Slima thuộc phân khúc trung cấp có thiết kế hiện đại đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường vào năm 2017. Năm 2018, Tập đoàn Austdoor lại tiếp tục ra mắt hệ cửa nhôm cao cấp Topal Prima với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng. Topal Prima chính là sản phẩm của tương lai, hội tụ tất cả các yêu cầu cho một hệ cửa nhôm cao cấp, sẵn sàng cho sứ mệnh đưa ngành nhôm Việt lên tầm cao mới./.
“Thương hiệu Quốc gia là lời giới thiệu ngắn gọn, là minh chứng súc tích nhất để nói về năng lực và vị thế của cửa cuốn Austdoor. Tuy nhiên đây chỉ là bước khởi đầu, việc duy trì và phát huy hơn nữa kết quả này mới là mục tiêu tiếp theo của Austdoor. Trong tương lai rất gần, chúng tôi hy vọng cùng với cửa cuốn Austdoor, thương hiệu cửa nhôm Topal sẽ là những dòng sản phẩm không chỉ quen thuộc với mỗi gia đình trên khắp Việt Nam mà còn trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong khu vực Asean. Thương hiệu Quốc gia có thể xem như một tấm vé thông hành giúp Austdoor tự tin hội nhập, ghi dấu ấn một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế” – Tổng giám đốc Dương Quốc Tuấn cho biết thêm./.
Xuân Quý