15/09/2016

Triển lãm LEDTEC ASIA lần thứ 5 sẽ được tổ chức vào tháng 9/2016

(Tạp chí Kiến trúc Việt Nam) – Theo công bố của Ban tổ chức tại buổi họp báo sáng ngày 15/09/2016, Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30, tháng 9, 2016 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội. Theo kế hoạch, triển lãm lần này có quy mô lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng với những thành công đạt được từ lượng khách tham quan cũng như đơn vị tham dự triển lãm.

dsc_0328up

Triển lãm LEDTEC ASIA 2016 sẽ là một sân chơi lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh qua các nước khác trong sự phát triển nhanh chóng của đèn LED tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đặc biệt năm nay, triển lã, sẽ có sự tham dự của khu gian hàng quốc gia của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và gian hàng các quốc gia khác trên thế giới. Các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị LED, thiết bị chiếu sáng trong nước như Rạng Đông, Điện Quang, FawooKidi, và trên thế giới Schreder, các thương hiệu Hàn Quốc, Trung Quốc…sẽ tạo nên 1 bầu không khí sôi nổi, đầy tính chuyên môn cho triển lãm LEDTEC lần này.

Hơn thế nữa, trong suốt quá trình triển lãm sẽ diễn ra Chuỗi Sự kiện song hành để thu hút khách tham quan và tạo nên không gian triển lãm hấp dẫn hơn. Chương trình rút thăm may mắn dành cho tất cả mọi người tham dự với những phần thưởng đa dạng từ các đơn vị tham dự triển lãm. Khu vực kiến thức lịch sử ngành LED sẽ là nơi cung cấp những kiến thức đầy đủ nhất về lịch sử hình thành, phát triển của LED tại Việt Nam và thế giới. Đồng hành cùng sự kiện này, trong khuôn khổ triển lãm, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam sẽ chủ trì buổi hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của Hội Chiếu sáng Việt Nam, các đơn vị tham gia triển lãm và những diễn giả chuyên ngành nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới được mời tới triển lãm năm nay.

Triển lãm LEDTEC ASIA 2016 sẽ là một đột phá mới của ngành thị trường đèn LED, nơi đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của LEDTEC ASIA 2016 tại: www.ledtecasia.com.

PV