Second home tại NovaWorld Phan Thiet chinh phục những nhà đầu tư lâu năm như thế nào?
Các nhà đầu tư bất động sản lâu năm thường sử dụng tài chính một cách rất thông minh và đặc biệt đề cao chữ “tín”. Câu chuyện “thuyết phục” nhóm đối tượng khách hàng thân thiết của Novaland là một minh chứng sinh động cho nhận định trên, đặc biệt khi Tập đoàn này mở rộng sang bất động sản nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm second home tại những Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn.
Từ những điều “mắt thấy tai nghe”…
Hơn mười năm trước, doanh nhân Nguyễn Hoàng bắt đầu quan tâm đến bất động sản và đã chọn dự án Sunrise City làm nơi “mở hàng”.
Những trải nghiệm về dịch vụ sau khi dọn vào ở tại Sunrise City khiến anh Hoàng càng tin tưởng vào uy tín của Novaland. “Là một trong những cư dân đầu tiên, phải thừa nhận rằng có một số lọng cọng về hệ thống quản lý lúc ban đầu. Nhưng điều ấn tượng là ban quản lý của dự án rất cầu thị, những góp ý của tôi lúc ấy đều rất được lắng nghe để từ đó hoàn thiện dịch vụ tốt hơn”, anh Hoàng chia sẻ thêm.
Đặt trọn niềm tin vào Novaland, anh Hoàng tiếp tục đầu tư một loạt sản phẩm nhà ở tiếp theo và trở thành khách hàng thân thiết trong suốt hơn mười năm qua. “Sau này mình có tiếp tục đầu tư RiverGate ở quận 4, giá trị cho thuê cực kì cao, lợi nhuận phải lên tới 25%/ năm.
Tiếp đó là The Tresor và Saigon Royal cũng trên tuyến đường Bến Vân Đồn,quận 4. Sở hữu 3 sản phẩm bất động sản cao cấp của Novaland trên con đường xinh đẹp của Sài Gòn mình cũng thấy hãnh diện lắm”. Anh cho hay khi thấy Novaland mở rộng sang đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, anh khá tâm đắc: “Du lịch Việt Nam phát triển nhanh, đầu tư dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng là rất hợp lý, sẽ mang lại dòng tiền ổn định và nhiều giá trị gia tăng khác nữa”.
Cũng là khách hàng lâu năm của Novaland, chị Như Quỳnh (Tp.HCM) cho biết trước giờ mua sản phẩm nào của Novaland cũng sinh lời nhiều. “Tôi mua căn biệt thự của dự án Lakeview City quận 2 từ năm 2016 với mức giá hơn 7 tỷ đồng, tới năm 2018 chuyển nhượng được với giá hơn gấp đôi”.
Chị chia sẻ thêm năm 2018, khi biết Novaland đang triển khai bất động sản nghỉ dưỡng với sản phẩm đầu tiên là NovaHills Mũi Né, chị đã lựa chọn ngay, phần vì tin tưởng vào uy tin của Novaland, phần vì nắm bắt được xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của thị trường trong tương lai. “Tôi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là tính đường dài, nhiều năm nữa chắc chắn đây sẽ là sản phẩm dẫn dắt đầu tư vì du lịch Việt Nam đang được chú trọng đầu tư nhiều.”
Khi niềm tin dẫn lối…
Năm 2019, Novaland tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm second home như biệt thự, nhà phố, shophouse gần biển… Những khách hàng thân thiết – hơn ai hết – hiểu ngay được giá trị của loại hình này.
Đợt triển lãm bất động sản Novaland Expo tháng 12 vừa qua, anh Hoàng đã lựa chọn một căn nhà phố nghỉ dưỡng tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet. “Tôi rất thích Dự án này không chỉ vì nó có tiềm năng tăng giá nhờ đòn bẩy hạ tầng tại Phan Thiết, mà còn bị thuyết phục khi thấy quy mô và cách Novaland sẽ phát triển dự án này. Đây chắc chắn là Điểm đến chuẩn quốc tế trong tương lai vì toàn tiện ích do thương hiệu quốc tế tư vấn vận hành như sân gôn, khu thể thao, khu bệnh viện và chăm sóc sức khỏe… Có cái nhà ở đó không chỉ sinh lợi lâu dài, tôi còn thấy khá là nở mày nở mặt với bạn bè nữa”, anh Hoàng hào hứng.
Chị Quỳnh cũng rất đồng tình: “Tôi đánh giá cao sản phẩm second home, vừa khẳng định đẳng cấp của chủ nhân sở hữu, vừa đa dạng mục đích sử dụng. Minh ở cũng được cho thuê cũng được, rất tiện lợi. Quan trọng là tôi kỳ vọng Novaland có thể tạo được một dấu ấn, một biểu tượng nào đó mà nhắc tới du lịch Phan Thiết là khách trong nước và quốc tế người ta nói tới NovaWorld Phan Thiết. Vậy thì những nhà đầu tư gắn bó như tôi cũng thấy tự hào lắm.”
NovaWorld Phan Thiet hiện đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: cam kết mua lại sau 2 năm với lãi suất 7%/năm, thanh toán 1,5 tỷ một lần duy nhất trong 24 tháng.
Minh Anh/VnEconomy