30/11/2015

Nội thất JYSK khai trương cửa hàng tại Việt Nam

(Tạp chí Kiến trúc Việt Nam) – Lễ khai trương chính thức của cửa hàng JYSK vừa diễn ra ngày 27/11, tại Mandarin Garden, số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ khai trương chính thức của cửa hàng JYSK tại Mandarin Garden, số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ khai trương chính thức của cửa hàng JYSK tại Mandarin Garden, số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

JYSK là thương hiệu đồ nội thất lớn nhất Đan Mạch có quy mô bán lẻ toàn cầu cung cấp các sản phẩm như đệm, đồ gỗ và đồ trang trí nội thất. Cửa hàng đầu tiên của JYSK ra đời tại Đan Mạch vào năm 1979. Hiện nay Tập đoàn JYSK  đang sở hữu trên 2200 cửa hàng, 19000 nhân viên tại trên 40 quốc gia trên khắp Châu Âu, Canada và Châu Á với doanh thu hàng năm 2,8 tỉ Euro.

JYSK được sáng lập bởi ngài Lars Larsen, người giàu thứ ba Đan Mạch và được xếp hạng 435 trong số các tỉ phú giàu nhất trên thế giới – theo tạp chí Forbes

JYSK – thương hiệu đồ nội thất quy mô toàn cầu từ Đan Mạch quyết định khám phá thị trường Việt Nam thông qua thỏa thuận nhượng quyền với Công ty cổ phần NeatClean Việt Nam. Lễ khai trương chính thức của cửa hàng JYSK vừa diễn ra ngày 27/11, tại Mandarin Garden (số 1 đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

uktjt

Góc gian hàng JYSK tại Mandarin Garden, số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

“Đại sứ quán Đan Mạch ở Việt Nam nhìn nhận sự hợp tác giữa JYSK và NeatClean như một ví dụ tích cực cho hoạt động thương mại giữa Việt Nam và Đan Mạch. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa JYSK- một thương hiệu đồ nội thất toàn cầu đã được tin tưởng chứng nhận bởi Hoàng gia Đan Mạch và NeatClean – một công ty Việt Nam hiện đại, năng động và sáng tạo sẽ đem lại kết quả tích cực.”, ông Bo Monsted, Phụ trách thương mại của Đại sứ quán chia sẻ.

Vào tháng 10/2015, cửa hàng đầu tiên của JYSK đã được mở tại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội và đã cho thấy khách hàng Hà Nội tỏ ra khá ưu ái với những sản phẩm do Đan Mạch lựa chọn.

Ông Đoàn Hồng Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NeatClean tỏ ra lạc quan vào tương lai của thỏa thuận kinh doanh mới với thương hiệu JYSK, ông phát biểu: “Hiện nay đang và sẽ diễn ra sự gia tăng lớn về chi tiêu của phân khúc khách hàng trung lưu đem đến nhu cầu cao trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. JYSK và NeatClean nhắm vào việc đem lại những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho những khách hàng trung lưu. Việt Nam được đánh giá là quốc gia có thị trường bán lẻ hấp dẫn, được xếp hạng thứ 28 trong danh sách các quốc gia có chỉ số Phát triển bán lẻ toàn cầu hấp dẫn nhất năm 2014. Chúng tôi nhắm tới việc mở thêm từ 10-20 cửa hàng trong vòng năm năm tới”

Cửa hàng mới nhất của JYSK tại Mandarin Garden có nhiều mặt hàng nội thất hơn bao gồm hơn 1500 loại sản phẩm được trưng bày trong không gian rộng 870m2 (dành cho đồ trong nhà) và sẽ còn có thêm 200 m2 trưng bày (dành cho đồ ngoài trời).

PV Lương Thủy