Nhà hàng CHEE-SE

Tiếp nối thành công của cửa hàng đầu tiên, Chee-se Hoa Thanh tiếp tục là một làn sóng lớn đến với giới trẻ Tây Ninh nói chung và các gia đình nói riêng. Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt với pizza – gà rán và bánh rán, Chee-se còn có tham vọng giới thiệu đến người dân nơi đây một không gian thưởng thức có một không hai. Vì những lý do đó, Ksoul Studio tiếp tục đồng hành cùng Chee-se, tham gia vào hành trình thiết kế nội thất cửa hàng này.

Địa điểm: Tây Ninh
Kiến trúc sư: KSOUL Studio
Diện tích: 245m2
Năm hoàn thành: 2022
Ảnh: Valor Studio

Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám, Ksoul đã phóng tác nên một bức tranh thẩm mỹ vô cùng đặc biệt với một không gian mới lạ và nhiều tầng cảm xúc bất ngờ. Phủ toàn bộ bề mặt bằng màu xám nhạt với những đường nét uốn lượn màu vàng, Ksoul đã vô cùng tinh tế khi tạo ra hiệu ứng hình khối, và không gian đa chiều với nhiều lớp. Xuyên suốt nơi đây không chỉ có ngôn ngữ của những đường cong mà còn có sự ngăn cách của những bức tường màu pastel vừa tạo cảm giác thân thiện, vừa vô cùng nổi bật cho phong cách thiết kế mà Ksoul lựa chọn cho công trình này.

Với chủ trương thẩm mỹ phải đi đôi với công năng, mọi chi tiết nhỏ trong cửa hàng đều có thể dễ dàng nhận ra tại sao chúng được lựa chọn và đưa vào sử dụng. Những chiếc bàn phụ lấy cảm hứng từ trò chơi ghép hình đã thể hiện hết khả năng trở thành những chiếc bàn dài cho những bữa tiệc lớn. Quầy bar và quầy thu ngân được thiết kế gọn gàng, vuông vắn theo hình chữ nhật, chắc chắn sẽ không có sự lựa chọn bề mặt nào hoàn hảo hơn inox kết hợp với gạch men bóng mang đến cảm giác hài hòa và cảm giác sạch sẽ cần có một cửa hàng ăn uống. Không gian tầng trệt được sơn màu vàng xám.

Tiếp cận tầng 1, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với một gam màu rất ấn tượng khác – hồng pastel được sơn hiệu ứng ombre trên bề mặt tường cong. Sự kết hợp thú vị giữa màu sắc và chất liệu, như gạch kính hay đèn silicone kéo dài trên trần nhà, và những mảng cây cảnh tinh tế được phủ màu đồng nhất tạo nên hiệu ứng mạch lạc xuyên suốt cho toàn bộ thiết kế. Và điểm đặc biệt nhất chính là cách bài trí phân chia bàn đơn, bàn nhóm, khu mang đi; điều này cũng góp phần vào việc Ksoul rất chú trọng đến sự thoải mái và riêng tư cho trải nghiệm của khách.

Nhìn lại những chuỗi cửa hàng mà Ksoul đã hợp tác, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng từ quý khách hàng. Nhờ đó, chúng tôi hiểu thêm về việc trau dồi kỹ năng và sự sáng tạo để không chỉ mang đến cho khách hàng những bản vẽ thẩm mỹ hơn mà còn thiết thực trong quá trình vận hành và sử dụng.

PV/archdaily

Share

Tin liên quan

MA.DE Bistro

MA.DE Bistro

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Tại MA.DE Bistro, nhà đầu tư mong muốn dự án là một khu phức hợp dịch vụ,...
Công nghệ đang âm thầm tái tạo sự an toàn của các tòa nhà di sản như thế nào

Công nghệ đang âm thầm tái tạo sự an toàn của các tòa nhà di sản như thế nào

Các cung điện và nhà kho thuộc địa cũ của Ấn Độ đang chứng kiến ​​một hình thức trùng tu mới, diễn ra bên dưới...
Đặt nền móng: Sáu chiến lược sáng tạo để tái sử dụng nền móng kiến ​​trúc

Đặt nền móng: Sáu chiến lược sáng tạo để tái sử dụng nền móng kiến ​​trúc

Tái sử dụng thích ứng cho phép các kiến ​​trúc sư bảo tồn tài nguyên, giảm thiểu chất thải và kéo dài tuổi thọ của...
B.RED House

B.RED House

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) B.Red House nằm trong một khu đô thị được quản lý bởi các quy định quy hoạch...