Loạt thương hiệu yêu thích của giới trẻ “hạ cánh” tại Mega Grand World phía Đông Hà Nội
Dù phải tới tháng 12 năm nay, Mega Grand World phía Đông Hà Nội mới chính thức khai trương đón khách nhưng thông tin về sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám đang khiến dân tình “sốt xình xịch”.
Hé lộ dàn “brand khủng” sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Những ngày qua, danh sách các thương hiệu đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội đang gây sốt với các tín đồ thời trang, ẩm thực. Trong lĩnh vực F&B, các “brand khủng” như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Haidilao Hotpot, Starbucks, Bia Tự do, Dokki, Yukichi Ramen, Nhà hàng Chay Bồ Đề quán,… sẽ sớm hiện diện tại đây. Đặc biệt, Katinat Cafe – thương hiệu mới mẻ với hàng chục cửa hàng tại các các vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô cũng sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại Mega Grand World Hà Nội.
Ở mảng thời trang, mua sắm phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích như Tatgolf, Lug.vn, Adidas, Eva Beauty, Crocs, Vân Anh Scarlet và Hà Duy… Sự góp mặt của các thương hiệu F&B, bán lẻ, thời trang đang dẫn đầu xu hướng sẽ đem đến bức tranh toàn cảnh đặc sắc của tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí tầm cỡ quốc tế, khiến cho giới trẻ “đứng ngồi không yên” chờ đến ngày ra mắt.
Mega Grand World phía Đông Hà Nội được Vingroup kiến tạo theo mô hình shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô. Bên cạnh thế giới mua sắm, ẩm thực phong phú, đến với Mega Grand World, người dân và du khách còn được tận hưởng các hoạt động “chất như nước cất” như show diễn thực cảnh độc đáo bậc nhất The Grand Voyage, các trò chơi Balloon Tower, Magic Bike và Sky Drop cùng không gian giải trí bất tận VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm – ẩm thực độc đáo, đón đầu làn sóng tiêu dùng bùng nổ mùa lễ hội cuối năm.
Ngoài ra, hỗ trợ cho các hoạt động mua sắm – ẩm thực sẽ là chuỗi hoạt động lễ hội hấp dẫn được Vincom Retail tổ chức liên tục nhằm tạo ra điểm nhấn và trải nghiệm mua sắm có 1-0-2 cho Mega Grand World Hà Nội.
Cơ hội kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ ngay trong mùa Giáng sinh
Dự kiến khai trương đúng vào dịp Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm, Mega Grand World phía Đông hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ doanh thu cho các gian hàng khi đón trọn dòng khách đến mua sắm – vui chơi – giải trí tại tổ hợp. Theo hé lộ từ chủ đầu tư, nhiều thương hiệu đang gấp rút lên kế hoạch set-up để chuẩn bị khai trương ngay trong tháng 12/2023.
Vingroup cũng đặc biệt “trợ lực” cho tổ hợp thông qua việc tổ chức hàng trăm chuyến bus mỗi ngày, hoạt động 24/7, kết nối tới Mega Grand World. Các tuyến bus từ các địa điểm trung tâm Thủ đô hay từ một số tỉnh lân cận sẽ được miễn phí hoàn toàn. Còn tuyến bus nối trực tiếp Mega Grand World tới sân bay Nội Bài được trợ giá một phần, hứa hẹn sẽ mang tới dòng khách thường xuyên, liên tục suốt ngày đêm cho các gian hàng tại đây.
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản tạo ra dòng tiền thụ động ngay lập tức tại Mega Grand World Hà Nội, Vinhomes hiện mang đến chính sách hấp dẫn dành cho khách mua. Chỉ cần vốn ban đầu 30% giá trị, khách mua sẽ được hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, Vinhomes cũng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng giúp khách hàng tối ưu được chi phí đầu tư trong giai đoạn đầu tiên.
Trong khi đó, khách thuê kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê, giúp tiết giảm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, dễ dàng khởi sự kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ đúng mùa lễ hội.
Kiến tạo mô hình shoppertainment độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, Mega Grand World phía Đông Hà Nội với hàng trăm trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hấp dẫn, sôi động suốt ngày đêm cùng những thương hiệu đình đám sẽ mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách thuê mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời bền vững, vượt trội.
Minh Anh