Nhiều tập đoàn bất động sản lớn trên toàn cầu đã đầu tư vào các mô hình được thiết kế riêng nhằm phục vụ thị hiếu du lịch của thế hệ Millennials (8X,9X) và Centennials (10X) đầy cá tính.
Thế hệ Millennials sẵn sàng chi tiêu cho những trải nghiệm khác biệt
Theo Forbes, thị trường các sản phẩm, dịch vụ cao cấp toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 1,3 nghìn tỷ Euro vào năm 2025, trong đó thế hệ Millennials chiếm khoảng 32% – 50% chi tiêu. Nghiên cứu của Eventbrite – nền tảng công nghệ về sự kiện lớn nhất thế giới đã chỉ ra, 78% thế hệ Millennials sẵn sàng chi tiền cho những trải nghiệm thực sự có giá trị và có một không hai (one of a kind). Về nhu cầu du lịch, tập khách hàng này đòi hỏi những trải nghiệm khác biệt, mang dấu ấn riêng hơn việc quan tâm đến những giá trị vật chất.
Nhiều tập đoàn bất động sản lớn trên toàn cầu đã nhanh tay đầu tư vào các mô hình được thiết kế riêng nhằm phục vụ thị hiếu du lịch của thế hệ Millennials và Centennials đầy cá tính.
Điển hình là khách sạn Hôtel de Crillon (Pháp) đã hợp tác chặt chẽ với Karl Lagerfeld – Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanel để tạo nên những phòng khách sạn mang phong cách quý tộc, nơi từng đón tiếp các ngôi sao Hollywood nổi tiếng như Madonna, Taylor Swift. Hay như khách sạn Halekulani (Hawaii) tạo được phong cách riêng lãng mạn của những tiệc cưới sang trọng dưới bàn tay của nhà thiết kế Vera Wang.
Aria Đà Nẵng phong cách thời thượng dành cho giới trẻ sành điệu
Thành công của mô hình hotel, resort dành cho du khách thế hệ Millennials và Centennials trên thế giới đã hấp dẫn các tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam.
Hiện nay, tập đoàn Danh Khôi đang triển khai dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort – tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng tọa lạc ở vị trí đắc địa trên trục đường di sản Trường Sa kết nối Đà Nẵng – Hội An, có tầm nhìn trực diện hướng vịnh Non Nước.
Đại diện tập đoàn Danh Khôi cho biết Aria Đà Nẵng được định hướng theo Vogue Integrated Resort – một sản phẩm thời thượng bắt nhịp xu hướng nghỉ dưỡng của giới trẻ. Hai tòa tháp căn hộ tại dự án được phát triển theo loại hình Condosuites – căn hộ du lịch đa dạng, tích hợp tiện ích, trải nghiệm tiện nghi được thiết kế theo 2 tiêu chuẩn: Classic Condosuites và Retro Condosuites.
Khuôn viên rộng 6.000 m2 của Aria Đà Nẵng tích hợp tiện ích “all in one – tất cả trong một”
Bên cạnh đó, khu resort còn được trang bị những tiện ích độc đáo, đa trải nghiệm để đón đầu xu hướng MICE, bao gồm những sự kiện thời trang, hoạt động nghệ thuật.
Sàn catwalk ngoài trời tại Aria Đà Nẵng sẽ đón đầu trải nghiệm của giới trẻ
“Chúng tôi mong muốn kiến tạo một điểm đến lý tưởng dành riêng cho khách hàng trẻ thành đạt, các ngôi sao, người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật…, một không gian “all in one – tất cả trong một” nơi có thể vừa làm việc, vừa giải trí và nghỉ dưỡng. Đó là lí do chúng tôi đầu tư song song vào cả tiện ích lẫn thiết kế kiến trúc, cảnh quan, lựa chọn các đối tác uy tín để mang đến chất lượng cao nhất cho dự án” – đại diện Danh Khôi cho biết.
Các chuyên gia đánh giá, Aria Đà Nẵng với phong cách trải nghiệm thời thượng sẽ làm phong phú thêm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, giúp nhà đầu tư có thêm lựa chọn mới, với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.
An Mai