02/07/2019

Austdoor xứng tầm thương hiệu quốc gia

Thương hiệu Austdoor nỗ lực không ngừng phát triển

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, sau 16 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao và 1 trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, bao gồm: Cửa cuốn Austdoor; Cửa nhôm đồng bộ Topal; Cửa nhôm & vách kính Sunspace; Cửa gỗ Huge; Ngói thép và kèo nhẹ Eratek; Phụ kiện kính Austdoor và Bệnh viện cửa cuốn Austcare,… với các nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối trải dài khắp đất nước.

ẢNH 1

Cửa nhôm Topal được đầu tư bài bản để trở thành thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế

Nổi bật trong các thương hiệu nêu trên phải kể đến Cửa cuốn Austdoor và Cửa nhôm đồng bộ Topal. Cửa cuốn Austdoor là sản phẩm tạo nên tên tuổi của Tập đoàn Austdoor, Cửa cuốn Austdoor đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành cửa cuốn, là thương hiệu cửa cuốn duy nhất được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực cửa cuốn, vượt qua các quốc gia phát triển trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philippines…

Cửa nhôm Topal được xác định là sản phẩm chiến lược trong định hướng phát triển thành Tập đoàn hàng đầu về vật liệu xây dựng công nghệ cao tại khu vực ASEAN. Topal được đầu tư bài bản với tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm Việt xứng tầm quốc tế.

ẢNH 2

Các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đều được sản xuất với hệ thống đồng bộ, dây chuyền máy móc hiện đại, vận hành bởi đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp và sử dụng nguyên vật liệu được sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu tại châu Á & châu Âu. Bằng tất cả những đóng góp của mình cùng với sự tin yêu của người tiêu dùng, trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn Austdoor đã vinh dự nhận được Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia.

Austdoor hướng đến thế hệ KTS trẻ

Được thành lập vào tháng 10 năm 2003, Tập đoàn Austdoor đã tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, góp phần bảo vệ hàng triệu ngôi nhà và tô đẹp thêm cho kiến trúc.

Không chỉ chú trọng phát triển về công nghệ cho chất lượng của sản phẩm, thương hiệu Austdoor cũng đã và đang hướng tới nhiều mục đích xã hội tốt đẹp, mong muốn của Tập đoàn sẽ đồng hành cùng trường Đại học Xây dựng đẩy mạnh các hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường để tăng tính thực tiễn trong công tác đào tạo.

ẢNH 4

Vừa qua, Tập đoàn Austdoor đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ học bổng cho sinh viên Khoa Kiến trúc, trường Đại học Xây Dựng. Hoạt động này nằm trong định hướng của Tập đoàn, tập trung vào việc nuôi dưỡng và phát triển thế hệ tương lai, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và khu vực.

ẢNH 5

Austdoor hướng đến những thế hệ KTS trẻ trường Đại học Xây dựng

Theo đó, Tập đoàn Austdoor tài trợ cho Triển lãm trưng bày Đồ án tốt nghiệp xuất sắc (ngày 23/5/2019) và trao giải Đồ án tốt nghiệp xuất sắc cho sinh viên ngành Kiến trúc (ngày 8/6/2019). Hoạt động này góp phần động viên, khích lệ sinh viên ngành Kiến trúc hoàn thành xuất sắc đồ án tốt nghiệp và tạo thiện cảm kết nối giữa sinh viên với Tập đoàn.
Việc kí kết biên bản ghi nhớ tài trợ học bổng và giải thưởng cho sinh viên là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tập đoàn tới thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời góp sức cùng với trường Đại học Xây Dựng, nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành kiến trúc./.

Thuỷ Vân