10/09/2021

Những thủ thuật đơn giản giúp nội thất trở nên cuốn hút

Một trong những yếu tố mang tính quyết định khi thiết kế nhà chính là việc lựa chọn và sử dụng nội thất sao cho phù hợp. Chỉ cần sở hữu các sản phẩm nội thất tương thích với chủ đề trang trí, được sắp xếp một cách hài hòa, các gia chủ xem như đã thành công trong việc thiết kế căn nhà của họ.

Các sản phẩm nội thất đắt tiền không phải lúc nào cũng được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Trái lại, chỉ bằng một vài sự sáng tạo và khéo léo khi kết hợp những khía cạnh trong trang trí, chủ nhà hoàn toàn đã có thể tạo nên nhiều điều độc đáo và mới mẻ. Sau đây là một số thủ thuật thú vị khiến những nội thất trở nên ấn tượng hơn.

Sử dụng các loại giấy dán

Bạn có thể sử dụng các loại giấy dán nhằm tăng sức hút cho nội thất cho gia đình. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng các loại giấy này có khả năng tháo rời. Giấy dán có thể được sử dụng tại nhiều vị trí như giá sách, mặt bàn, cầu thang, tủ, v.v..

Sử dụng các sản phẩm làm bằng da

Các sản phẩm làm bằng da thường gắn liền với sự sang trọng. Bên cạnh đó, cũng có những loại da bền tốt với chi phí vừa phải. Gia chủ có thể lựa chọn các loại da giả, da hạt đã qua chỉnh sửa, da xẻ, da nguyên tấm, da anilin, v.v..

Sử dụng một tấm thảm lông cừu

Khi phải sống trong môi trường lạnh hoặc các điều kiện khí hậu khắc nghiệt nói chung, những tấm thảm lông cừu đương nhiên sẽ rất hữu ích đối với mỗi gia đình. Có thể nói, loại thảm này là giải pháp hàng đầu giúp duy trì sự ấm cúng cũng như tính hài hòa cho không gian nội thất. Ngoài ra, chúng ta còn có thể đặt tấm thảm này trên ghế ngồi, nhằm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn nếu muốn.

Thiết kế bàn trang trí bằng đá cẩm thạch nhân tạo

Vốn nhẹ hơn so với đá tự nhiên, đá cẩm thạch nhân tạo là vật liệu có khả năng chống bám bẩn cũng như sự đổi màu. Bên cạnh đó, xuất phát từ đặc tính có thể thiết kế theo từng kích cỡ, hình dạng khác nhau tùy vào sở thích của mỗi gia chủ, đá cẩm thạch nhân tạo cũng dễ dàng được lắp đặt và bài trí trong các không gian nội thất.

 

PV/Decoist