29/06/2021

18 Bồn tắm chìm đầy sang trọng và thư giãn (P1)

Bồn tắm chìm có thể nhanh chóng nâng cao không gian của bạn và dễ dàng bắt chước khung cảnh spa. Nó mang đến cho không gian của bạn một không gian đẳng cấp và sang trọng. Nó cũng có thể giúp bạn thư giãn và mang lại cảm giác thoải mái. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, được làm bằng nhiều loại vật liệu, hãy cùng khám phá nhé!

Một bồn tắm chìm đối diện với một bức tường gạch trơn có thể không giúp bạn cảm thấy thư giãn nhưng tầm nhìn ra núi và cây cối sẽ giúp ích rất nhiều.

Nếu phong cách của bạn là đơn giản và tiện dụng, bạn sẽ thích có một phòng tắm tối giản với bồn tắm chìm.

Đôi khi, sau một tuần căng thẳng, tất cả những gì bạn cần là ngâm mình trong làn nước ấm và tận hưởng không khí trong lành. Với bồn tắm chìm có cửa trượt dẫn ra ngoài trời, bạn có thể tận hưởng cả hai điều này.

Bê tông có thể không phải là vật liệu phổ biến để xây bồn tắm nhưng đây là vật liệu tốt. Nó đủ mềm đem lại sự thoải mái và cũng có đủ độ bám để chống trượt. Vì nó được đúc nên nó có thể có bất kỳ hình dạng nào bạn muốn. Trong khi đúc sẽ được xử lý để ngăn thấm nước. Điều này mang lại độ bền cho sản phẩm.

Bồn tắm chìm không phải là sản phẩm thay thế trực tiếp cho bồn tắm đứng nhưng chúng có thể được kết hợp với không gian tắm của bạn.

PV/Decoist