14/08/2018

AkzoNobel Việt Nam đồng hành cùng Mùa Hè Xanh 2018 làm tươi mới diện mạo thành phố

Chiến dịch Mùa Hè Xanh có thể nói giống như “đặc sản” của TPHCM vào mỗi mùa hè. Những hoạt động tình nguyện, những hoạt động công ích mà các bạn trẻ góp sức đã mang lại những lợi ích thiết thực và rất có ý nghĩa cho cộng đồng. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động, chiến dịch Mùa Hè Xanh đã xây dựng một kế hoạch đặc biệt với nhiều hạng mục hành động mới mẻ, có giá trị hữu ích và đậm tính nhân văn.

25 năm các chương trình Tình nguyện Hè

25 năm các chương trình Tình nguyện Hè

Những công trình như xây cầu, làm đường bê-tông ở nông thôn, làm đường bê-tông cho những hẻm nhỏ nội thành, sửa nhà cho người dân nghèo, thay đổi diện mạo mới cho các chung cư cũ và tuyến hẻm cũ ở nội thành, làm sạch và cải thiện tình trạng ô nhiễm của kênh rạch, thi công đường dẫn và bể chứa nước ngọt cho người dân nghèo… cho thấy chiến dịch Mùa Hè Xanh đã trưởng thành một bước rất dài và chắc hẳn khi được góp sức vào thì đây sẽ là một dấu ấn thanh xuân đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Một số hình ảnh tiêu biểu_2

Diện mạo mới của những con hẻm

Trong chiến dịch Mùa Hè Xanh năm nay, AkzoNobel Việt Nam đặc biệt quan tâm, cũng như đánh giá cao ý nghĩa tinh thần của hạng mục sơn và vẽ tường làm mới diện mạo các chung cư và tuyến hẻm cũ trong nội thành,do đó đã tài trợ toàn bộ phần sơn ngoại thất dùng cho chương trình với con số cụ thể là hơn 3.000 lít sơn ngoại thất thương hiệu Dulux và 44 lít sơn dầu. Từ những sản phẩm sơn này, đội chiến sĩ Mùa Hè Xanh đã sơn mới cũng như vẽ những bức tranh tường làm tươi sáng không gian của 3 chung cư cũ và 60 tuyến hẻm nội thành TPHCM.

60 tuyến hẻm và 3 chung cư cũ đã được làm mới

60 tuyến hẻm và 3 chung cư cũ đã được làm mới

Bà Pamela Phua – Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi rất vinh dự được góp sức trong những công trình giúp diện mạo thành phố thay đổi và tràn đầy năng lượng mới. Mong rằng trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục được cùng Mùa Hè Xanh làm thêm những điều hữu ích khác cho cộng đồng, như mục đích mà AkzoNobel luôn hướng đến”.

Ông Ngô Minh Hải – Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh vui mừng và phấn khởi về kết quả của chương trình,“Màu sắc là chất liệu truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ cảm thấy thật nhiều năng lượng. Chúng tôi đã quan sát và tận mắt nhìn thấy sự vui thích của người dân khi không gian cũ kỹ xung quanh mình, sau thời gian được các chiến sĩ tình nguyện của TP Hồ Chí Minh sơn vẽ bỗng được trở nên mới mẻ và thú vị bởi những hình ảnh vui nhộn, dễ thương và đầy màu sắc. Chúng tôi rất cảm kích Dulux đến từ AkzoNobel Việt Nam vì đã đồng hành giúp đội chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh 2018 hoàn thành những công trình ý nghĩa này cho người dân. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với tất cả chúng tôi.”

Các chiến sĩ Mùa Hè Xanh háo hức với các công trình sơn vẽ các tuyến hẻm

Các chiến sĩ Mùa Hè Xanh háo hức với các công trình sơn vẽ các tuyến hẻm

Một số hình ảnh tiêu biểu khác của chiến dịch

Một số hình ảnh tiêu biểu

Một số hình ảnh tiêu biểu_3

Một số hình ảnh tiêu biểu_4

Một số hình ảnh tiêu biểu_5

Một số hình ảnh tiêu biểu_6