Ít ai biết rằng thương hiệu lớn ấy đã trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển theo từng giai đoạn đổi thay của nền kinh tế nước nhà. “Không ngừng đổi mới và sáng tạo” là khẩu hiệu truyền thần, trở thành ngọn đuốc soi đường dẫn lối cho từng lớp cán bộ công nhân viên cống hiến hết mình, nghiên cứu cải tiến sản phẩm vì mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt ngày càng tốt hơn.
Song song với việc đầu tư vào sản phẩm, Nhựa Tiền Phong cũng rất chú trọng mang đến dịch vụ và quyền lợi tốt nhất tới nhà phân phối và người tiêu dùng thông qua những chính sách bán hàng linh hoạt và mạng lưới bán hàng sâu rộng với gần 400 đơn vị bán hàng và gần 15000 điểm bán trên toàn quốc.
Để xây dựng được một thương hiệu với nhiều sự đón nhận của người dân qua các thế hệ, Nhựa Tiền Phong luôn quan tâm đến các công tác hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài các hoạt động thường niên như trích một phần phúc lợi xã hội của công ty để tặng quỹ đền ơn đáp nghĩa của Thành phố, trợ giúp nhà tình nghĩa, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo…
Vào tháng 10/2017, công ty Nhựa Tiền Phong đã xây dựng và triển khai chương trình “Cầu nối yêu thương” với mục tiêu xây cầu nhân ái giúp ổn định cuộc sống để phát triển kinh tế cho bà con nghèo và đặc biệt là tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn, thuận tiện tại những nơi còn gặp nhiều khó khăn của các tỉnh vùng núi phía Bắc. Chương trình sẽ được chạy liên tục trong suốt 5 năm tới với nguồn kinh phí được trích từ lợi nhuận của Nhựa Tiền Phong.
Với những cố gắng, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của cả một tập thể trên tất cả các phương diện, thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã dần khẳng định được đẳng cấp và luôn nằm trong top đầu về lĩnh vực sản xuất ống nhựa và vật liệu xây dựng.
Điều đó đã được minh chứng qua các giải thưởng danh giá gần đây như Top 20 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Thương hiệu Quốc gia Vietnam Value 2016, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc 2017, Top 10 Công ty VLXD uy tín 2018…