Giới đầu tư Hà Nội “chấm” Shophouse P.H Nha Trang từ khi chưa ra mắt
Khác với sự ung dung thường thấy, những ngày cuối năm này, giới đầu tư BĐS Hà Nội lại đang sốt sắng lạ thường. Hàng loạt dự án được ra mắt, mở bán nhưng để yên tâm “chọn giỏ bỏ trứng” thì thật không dễ, ngoại trừ Shophouse P.H Nha Trang – Dự án đã “chất” lại “hiếm” vốn đã được các nhà đầu tư “chấm” ngay từ khi ra mắt.
Phối cảnh Shophouse P.H Nha Trang với mặt đường lớn
Shophouse – “khẩu vị” mới của giới đầu tư Hà Nội
Nếu như đầu tư chung cư cho thuê vẫn còn nguyên tính chất an toàn nhưng sinh lãi thấp cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng khá tốn lại phải đau đầu tìm nguồn khách, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng còn nguyên câu hỏi về pháp lý cùng bài toán sinh lời của 10 năm sau, thì shophouse chính là lời giải cho bài toán đầu tư của người Hà Nội.
Không phải ngẫu nhiên loại hình này được coi là “khẩu vị” mới của giới đầu tư Hà thành, những tính chất ưu việt như tính thanh khoản tốt, doanh thu từ cho thuê cao cùng khả năng tăng giá trị lớn đã khiến shophouse “ra đến đâu hết đến đấy” minh chứng rõ ràng có thể thấy tại các Dự án như: MonCity (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Vinhomes Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội)…
Shophouse tại các thành phố du lịch cũng hấp dẫn không kém mà Hạ Long là một ví dụ điển hình. Shophouse tại đây đã từng đươc giới đầu tư sơ cấp rỉ tai nhau: cứ xuống tiền là có lãi” còn các sàn BĐS thì cũng không thể “ngồi im” ở Thủ đô nữa mà phải tức tốc về thành phố bên bờ vịnh đua nhau mở văn phòng đại diện.
Cũng là thị trường du lịch đầy tiềm năng, hơn nữa cuối năm cũng là lúc những dòng vốn sinh lợi đang quay đầu về với chủ, nên thật không lạ khi thời điểm này shophouse Nha Trang đang nằm trong tâm điểm hút đầu tư.
Shophouse P.H Nha Trang đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội
Theo các chuyên gia bất động sản, loại hình shouphouse đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại hình nhà thương mại truyền thống. Nếu như nhà liền kề, biệt thự được thiết kế chủ yếu phục vụ để ở nên việc chuyển đổi công năng sang khai thác thương mại sẽ gặp nhiều hạn chế và gia chủ phải tốn nhiều chi phí trong việc cải tạo thì shophouse đã giải quyết được những hạn chế này. Hơn nữa, giá của shophouse vẫn được đánh giá còn quá rẻ so với giá trị thực của nó.
Shophouse P.H Nha Trang – cơ hội chỉ dành cho người biết vội
Miền Bắc có một câu nói đùa “Hà Nội không vội được đâu”, câu nói này về sau rất phổ biến, phổ biến ngay trong cả giới đầu tư BĐS. Nhưng có lẽ Shophouse P.H Nha Trang là một ngoại lệ. Nhà đầu tư Hà Nội đang rất “nóng lòng” và cũng rất “nhanh tay” khi chọn Dự án này.
Trong cuộc trò chuyện mới đây, ông Phạm Ngọc Vũ – Tổng Giám đốc Sàn giao dịch Đất Phố cho biết, Dự án Shophouse P.H Nha Trang mà ông phân phối đang có tỷ lệ hấp thụ rất cao, điều đặc biệt là lượng khách quan tâm lại chủ yếu đến từ Hà Nội. “Không sốt sắng làm sao được khi mà dự án quá chất nhưng lại quá hiếm” – Ông Vũ giải thích. Quả vậy “chất” và “hiếm” là hai từ quá đủ để nói về Shophouse P.H Nha Trang.
Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ
Dự án sở hữu vị trí đẹp khi nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, tiếp giáp 04 mặt đường chính là Tô hiệu, Võ Thị sáu, đường Trường Sơn và Đường số 1, cách bờ biển chỉ 750m. Đây được coi là một khoảng cách “vừa đủ gần vừa đủ xa”, đủ gần khi ở trung tâm của thành phố du lịch, kết nối thuận tiện với những trục giao thông – thương mại – du lịch nổi tiếng như đường: Trần Phú, công viên Đại dương, công viên biển, chợ đêm… và cũng đủ xa cho một kỳ nghỉ yên tĩnh để tận hưởng những giá trị văn hóa bản địa.
Shophouse P.H Nha Trang cũng được thiết kế tối ưu với 02 sự lựa chọn đầu tư: loại 01 trệt 02 lầu và loại căn hộ 01 trệt 01 lầu vừa ở vừa kinh doanh. Đặc biệt, mỗi shophouse còn có lợi thế với chỗ để xe rộng rãi cùng phần diện tích hiên trước nhà rộng đến 06m, chưa tính 03m hành lang đường bộ.
Dự án cũng sở hữu lợi thế lớn với nguồn khách quá tiềm năng. Không chỉ sở hữu lợi thế khi kinh doanh ở trung tâm thành phố du lịch biển sôi động nhất miền trung (06 tháng đầu năm Nha Trang đón hơn 2,6 triệu lượt khách, trong đó gần 01 triệu lượt khách quốc tế, tăng 80,4% so với cùng kỳ), Shophouse P.H Nha Trang còn được đảm bảo nguồn khách vô cùng lớn và ổn định từ chính cư dân của Dự án gồm 03 tháp (01 tầng hầm, 26 tầng tầng nổi) với 1.200 căn hộ tương đương hơn 3000 cư dân. Chưa kể shophouse P.H Nha Trang còn được sở hữu vĩnh viễn thay vì 50 năm như các dự án khác trên địa bàn.
Nếu không trực tiếp kinh doanh, cơ hội mang lại lợi nhuận từ cho thuê cũng cao. Dòng tiền khi đầu tư dòng sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao từ 08% -12%/năm, cao hơn hiệu suất đầu tư của bất kỳ loại hình BĐS nào khác hiện nay bao gồm cả BĐS nghỉ dưỡng. Do vậy, không chỉ chỉ đảm bảo tính thanh khoản tốt mà cơ hội gia tăng giá trị tài sản của Shophouse P.H Nha Trang là điều mà giới đầu tư không cần tranh luận.
Sở hữu những lợi thế tuyệt vời như thế nhưng Shophouse P.H Nha Trang lại chỉ có 50 suất đầu tư. Số lượng này được cho là quá ít so với dòng tiền đang trong trạng thái sẵn sàng chì còn chờ ngày mở bán để “chốt căn”. Như nhận định của nhà đầu tư Hoàng Tuấn Nghĩa (Cầu Giấy, Hà Nội): “Đã chất lại hiếm, Shophouse P.H Nha Trang đúng là cơ hội chỉ dành cho những người biết vội”.
Mở bán Shophouse P.H Nha Trang
Số điện thoại liên hệ: 0902 24 3333 |
Thu Nhi/BXD