Ra mắt bộ sản phẩm mới mang thương hiệu Eurotile

Với sự kiện “Mỹ Đức ceramics – Ngày gặp lại”, trong hai ngày 21 và 22/10, tại TP.HCM, TCty Viglacera – CTCP đã tổ chức gặp mặt các đối tác, khách hàng thân thiết và các kiến trúc sư… đồng thời ra mắt bộ sản phẩm gạch ốp lát mới mang thương hiệu Eurotile.


Khách hàng thăm quan và trải nghiệm bộ sản phẩm “Eurotile – Ngày gặp lại” của Viglacera. Không gian trưng bày sản phẩm được sắp xếp thành các lớp, lấy ý tưởng từ sự phát triển của thế giới tự nhiên và con người.

Năm 2017, sự kiện thương hiệu sản phẩm gạch men Mỹ Đức chính thức gia nhập mái nhà chung Viglacera đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn cũng như sự khởi đầu tốt đẹp của một thương hiệu đã từng ghi nhiều dấu ấn trên thị trường – Thương hiệu gạch ốp lát Eurotile.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc TCty Viglacera nhấn mạnh: Với kinh nghiệm hơn 43 năm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, Viglacera luôn có những bước đi phù hợp trong chiến lược phát triển các sản phẩm chủ lực để mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng. Viglacera cam kết kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển sản phẩm của Mỹ Đức, tạo sức bật để thương hiệu Eurotile ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa.

Để mang đến những bộ sản phẩm trong ngày đầu ra mắt, bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, sản xuất, Viglacera còn có sự hỗ trợ và đồng hành của các chuyên gia nước ngoài. Việc tập trung vào ý tưởng sáng tạo và thiết kế nhằm mang đến sự khác biệt đã giúp những bộ sản phẩm Eurotile trong ngày đầu ra mắt đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Theo đánh giá chung, đây là những bộ sản phẩm nổi bật cạnh tranh được ở phân khúc cao cấp và có thể thay thế được các sản phẩm nhập khẩu.

Với việc có thêm thành viên mới Mỹ Đức ceramics, Viglacera đã có tổng số 7 nhà máy sản xuất gạch ốp lát, phủ sóng sản xuất và tiêu thụ trên cả nước. Trong định hướng phát triển năm 2018, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư phát triển các sản phẩm ở phân khúc cao cấp, nghiên cứu thị trường để đưa ra những dòng sản phẩm gạch ốp lát có kích thước lớn như kích thước 45×90, 60×120, 80×80… Đồng thời, cam kết với người tiêu dùng về chất lượng, đảm bảo những sản phẩm mang thương hiệu Eurotile của Viglacera sẽ là những sản phẩm cao cấp, xứng với kỳ vọng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Phương Linh/BXD

Share

Tin liên quan

MA.DE Bistro

MA.DE Bistro

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Tại MA.DE Bistro, nhà đầu tư mong muốn dự án là một khu phức hợp dịch vụ,...
Công nghệ đang âm thầm tái tạo sự an toàn của các tòa nhà di sản như thế nào

Công nghệ đang âm thầm tái tạo sự an toàn của các tòa nhà di sản như thế nào

Các cung điện và nhà kho thuộc địa cũ của Ấn Độ đang chứng kiến ​​một hình thức trùng tu mới, diễn ra bên dưới...
Đặt nền móng: Sáu chiến lược sáng tạo để tái sử dụng nền móng kiến ​​trúc

Đặt nền móng: Sáu chiến lược sáng tạo để tái sử dụng nền móng kiến ​​trúc

Tái sử dụng thích ứng cho phép các kiến ​​trúc sư bảo tồn tài nguyên, giảm thiểu chất thải và kéo dài tuổi thọ của...
B.RED House

B.RED House

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) B.Red House nằm trong một khu đô thị được quản lý bởi các quy định quy hoạch...