09/11/2016

INAX ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic

(Tạp chí Kiến trúc Việt Nam) – Sáng 9/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại thị trường Việt Nam và chính thức ra mắt công nghệ Aqua Ceramic – công nghệ chống bám bẩn đột phá có khả năng xử lý được 4 vấn đề: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.  

Lãnh đạo Công ty TNHH Lixil ấn nút cho ra mắt công nghệ mới

Lãnh đạo Công ty TNHH Lixil ấn nút cho ra mắt công nghệ mới

Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay. Với công nghệ chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm, sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới xử lý được các vấn đề các vấn đề về độ sạch và đảm bảo thích ứng với những vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất tại Việt Nam.

Đại diện Lixil tham gia trả lời họp báo

Đại diện Lixil tham gia trả lời họp báo

Ông Tadashi Arishiro, Giám đốc điều hành Công ty Công nghệ nước LIXIL Nhật Bản, cho biết: “Công nghệ Aqua Ceramic đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thứ nhất là các vết bẩn bàn cầu dễ dàng bị đánh bật do sứ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, nước có thể thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Thứ hai là lòng bàn cầu không bị bám các vết ố đen, nhờ kỹ thuật chống bám cặn nước – bề mặt bàn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho Silica trong cặn nước không bám dính vào sứ. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men”.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic với nhiều ưu điểm

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic với nhiều ưu điểm

Trong năm nay, sản phẩm ứng dụng công nghệ mới Aqua Ceramic của LIXIL đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016. Giải Good Design Award là giải thưởng uy tín vào bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm. Trong số hàng ngàn sản phẩm từ các công ty tại Nhật Bản và nước ngoài tham gia tranh giải, sản phẩm Aqua Ceramic của LIXIL được trao giải Vàng như là sự công nhận và đánh giá cao hàng đầu về tính sáng tạo, thiết kế nổi bật và và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống. Dấu hiệu “Gmark” trên sản phẩm giành giải Good Design Award là một biểu tượng của thiết kế hoàn hảo có giá trị đến 50 năm. Tại Việt Nam, công nghệ Aqua Ceramic đã được triển khai trên nhiều sản phẩm và với mức giá không đổi. Bằng sự ra mắt công nghệ mới, INAX khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ và kỳ vọng tiếp tục củng cố vị thế vững vàng của nhà cung cấp thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam.

Phát biểu về tương lai của INAX, ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Quy mô thị trường TBVS tại Việt Nam theo nhận định của chúng tôi là khoảng hơn 200 triệu USD/năm và vẫn đang tiếp tục tăng khi thị trường BĐS đang hồi phục. Với tư cách là thương hiệu số 1 trên thị trường, INAX sẽ luôn tiên phong trong việc giới thiệu các công nghệ mới, thiết kế mới đồng thời giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản. Mặt khác, chúng tôi cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu tại hệ thống bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của INAX”.

INAX có mặt tại thị trường Việt nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang thương hiệu INAX. Đến nay, INAX có tổng cộng có 07 nhà máy sứ, 01 nhà máy vòi nước, 01 nhà máy gạch ngoại thất với tổng số 2.512 nhân viên (tính đến tháng 09 năm 2016). Từ 1/4/2011, INAX được sáp nhập vào Tập đoàn LIXIL với nhiều thương hiệu sản phẩm được mở rộng như: Grohe, American Standard, INAX (thiết bị phòng tắm, gạch kiến trúc), TOSTEM (cửa nhôm).Ngoài sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch INAX cũng trở thành niềm yêu thích của nhiều kiến trúc sư cũng như người dân yêu thích các kiến trúc nhẹ nhàng, mang hơi thở cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

PV