Ra mắt thương hiệu mới VHS – chuyên phân phối BĐS Vinhomes
Sau những thành công trong việc phân phối các dự án bất động sản Vinhomes, bà Nguyễn Mai Khanh – Giám đốc Công ty CP Viethousing quyết định thay đổi chiến lược, cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Công ty CP Bất động sản VHS vào ngày 23/7 tại Hà Nội.
Buổi lễ ra mắt nhận được sự quan tâm tham dự của đại diện lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), đại diện chủ đầu tư và các đại lý phân phối sản phẩm Vinhomes.
Bà Nguyễn Mai Khanh cho biết, trên nền tảng Viethousing là thương hiệu bà đã trực tiếp gây dựng, quản lý, điều hành với tâm huyết và nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 4 năm qua, đã đến lúc cần thiết phải có sự chuyển mình mạnh mẽ, phải nâng cấp, phải tiếp tục tiến lên một vị thế mới, chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn.
Bà Nguyễn Mai Khanh chia sẻ:“Hiện tại yêu cầu của thị trường bất động sản đối với các nhà phân phối ngày càng cao, đặc biệt chủ đầu tư Vingroup là tập đoàn lớn, chủ yếu là xây dựng các sản phẩm bất động sản cao cấp, đòi hỏi các doanh nghiệp phân phối bất động sản cho họ cũng phải ngày càng chuyên nghiệp hơn. Để trở thành đại lý chính thức phân phối sản phẩm này không dễ và chúng tôi đã phải trải qua quá trình thử thách lâu dài, nhưng để duy trì vị thế đó còn khó khăn hơn. Chúng tôi thấy cần phải có sự đổi mới, từ hình ảnh doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu, cơ cấu tổ chức…để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chủ đầu tư và khách hàng. Đó chính là lý do chúng tôi sẽ cho ra mắt thương hiệu mới là Công ty Cổ phần Bất động sản VHS ngày hôm nay”.
Chiến lược và mục tiêu sắp tới sau khi ra mắt thương hiệu mới VHS là doanh nghiệp này sẽ phát triển quy mô công ty lớn gấp đôi hiện nay để đáp ứng yêu cầu phân phối các dự án bất động sản lớn của Vinhomes ở phía Tây Hà Nội, dự kiến sẽ được Vingroup ra mắt trong năm nay.
NHS cũng có kế hoạch mở thêm văn phòng ở khu vực gần đường Phạm Hùng và tăng thêm số lượng nhân sự lên con số khoảng 200-300 nhân viên.
Mục tiêu về doanh số của VHS trong năm 2016 là đạt mức 1.500 giao dịch bao gồm cả căn hộ và biệt thự với tổng doanh thu ước chừng khoảng 5.000- 6.000 tỷ đồng mang về cho chủ đầu tư.
“Mục tiêu của tôi là sẽ xây dựng VHS trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHS trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”. Bà Mai Khanh nói.
Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc nâu – vàng, hình tượng logo định dạng ngôi sao cũng như ý nghĩa cụm chữ VHS không chỉ đơn thuần là cái tên để gọi mà với tôi, đó chính là tâm huyết, là niềm tin, là ý chí của toàn thể cán bộ nhân viên VHS hướng đến mục tiêu lớn, đó là xây dựng một thương hiệu danh tiếng, uy tín, tin cậy và luôn toả sáng cùng tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng, như câu slogan mà chúng tôi khẳng định “Uy tín – Tin cậy – Toả sáng”.
Đánh giá về hoạt động ra mắt thương hiệu NHS, ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng: “ Các doanh nghiệp bất động sản hiện nay còn nhiều vấn đề thách thức như vấn đề công nghệ, tiếp cận các nguồn lực, quản lý, cạnh tranh, nhân sự… nhất là các doanh nghiệp tư nhân. 90% các Doanh nghiệp bất động sản nhỏ và vừa thiếu hoặc không có định hướng chiến lược, không có kế hoạch của tháng, cuả năm… Chỉ có những người đi xa, đi dài, có chiến lược lâu dài thì làm được điều này. Với tình hình đó, vẫn có những Công ty như VHS các bạn đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Sau năm năm hoạt động với những thành tích đáng khích lệ, đây là bước đi mới cần thiết trong sự phát triển mới của thị trường bất động sản sôi động như hiện nay”.
Ninh Toàn/Báo Xây dựng