26/05/2020

Thông báo gia hạn nộp bài dự thi ARCASIA đến ngày 30/06/2020

Vừa qua, Hội đồng Kiến trúc sư khu vực châu Á (ARCASIA), đã quyết định gia hạn ngày kết thúc đăng ký/nộp bài đến ngày 30/06/2020.

Giải thưởng ARCASIA AWARDS FOR ARCHITECTURE (AAA) do Hội đồng Kiến trúc sư khu vực châu Á (ARCASIA) tổ chức thường niên nhằm khuyến khích và công nhận những công trình tiêu biểu của các KTS đang làm việc tại Châu Á. Hội đồng giám khảo của giải AAA là độc lập, bao gồm các kiến trúc sư hàng đầu của châu Á do ARCASIA chỉ định.

20A05030

Mục đích của ARCASIA AWARDS FOR ARCHITECTURES (AAA) là thừa nhận các tác phẩm kiến trúc tiêu biểu và thông qua đó khuyến khích nuôi dưỡng tinh thần châu Á, sự phát triển và cải thiện môi trường xây dựng châu Á, nâng cao nhận thức về vai trò của kiến trúc sư trong phát triển kinh tế – xã hội và văn hoá của các nước châu Á.

Giải thưởng ARCASIA cũng chứng minh rằng một công trình kiến trúc tốt là yếu tố chính ảnh hưởng tích cực đến môi trường sống của con người, và sự phát triển ở châu Á mà không trái với các giá trị văn hoá, bản sắc dân tộc hoặc môi trường tự nhiên của các nước đang phát triển ở Châu Á.

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại: Thông báo Giải thưởng Kiến trúc ARCASIA 2020

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tạp chí Kiến trúc