29/07/2016

Lixil Việt Nam giới thiệu thương hiệu Grohe và khai trương showroom tại Hà Nội

Ngày 29/7, tại Hà Nội, Công ty Lixil Việt Nam tổ chức giới thiệu thương hiệu Grohe, khai trương showroom và ra mắt những sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam. Tham dự buổi lễ có hơn 150 kiến trúc sư, chủ đầu tư các dự án bất động sản, nhà phân phối và đối tác chiến lược của Công ty Lixil Việt Nam.


Ông Mashahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lixil Việt Nam tự hào giới thiệu thiết bị phòng tắm cao cấp đến từ CHLB Đức – Grohe.

Grohe, nhà cung cấp thiết bị phòng tắm cao cấp hàng đầu thế giới từ Đức

Tại buổi lễ, ông Mashahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lixil Việt Nam đã giới thiệu về các giá trị thương hiệu của Grohe – chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững là nền tảng của những cam kết mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Hệ thống sản xuất trên toàn cầu của Grohe được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ chính xác cũng như hiệu suất, hiệu quả cao trong sản xuất. Những hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và phát triển của Grohe được thực hiện tại Đức và Grohe vận hành ba nhà máy sản xuất đặt tại nước này.

Ông Mashahiko Hiramoto cũng đánh giá, Việt Nam hiện được coi là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của Tập đoàn Lixil, với 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương. Lixil Việt Nam hiện sở hữu các thương hiệu dẫn đầu tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam như INAX, American Standard hay thương hiệu nhôm Tostem.

Với chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn toàn cầu, Grohe là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư và người tiêu dùng tại Việt Nam. Grohe được sử dụng tại các dự án lớn trên toàn quốc, một số dự án tiêu biểu như: JW Marriot Hà Nội, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Hilton Hà Nội, Deawoo Hà Nội, Intercontinential Đà Nẵng, Tòa nhà Times Square… và nhiều dự án thương mại, nhà ở cao cấp khác.

Các dòng sản phẩm công nghệ đột phá, chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế

Với vị trí là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm phòng tắm có chất lượng và công nghệ tốt nhất, Grohe giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới và đẳng cấp nhất như hệ thống sen tắm điều khiển thông minh SmartControl, hệ thống sen tắm tích hợp loa, ánh sáng F-Digital Deluxe, các bộ sưu tập Allure Brilliant, Grandera, Eurocube và hàng ngàn sản phẩm sáng tạo khác.


Lễ khai trương showroom sản phẩm của Grohe tại Hà Nội.

Nhân sự kiện ra mắt hệ thống phân phối mới, từ ngày 29/7 đến ngày 31/8/2016, Grohe kết hợp với các nhà phân phối thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Người tiêu dùng sẽ được giảm 20% cho các sản phẩm trưng bày tại Grohe flagship showroom. Ngoài ra, đối với người tiêu dùng tại 60 cửa hàng, Grohe áp dụng chương trình ưu đãi trọn bộ giá tốt, giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm.

Cũng nhân dịp này, Công ty Lixil Việt Nam kết hợp cùng Nhà phân phối – Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Đại Tây Dương khai trương showroom Grohe tại Hà Nội. Showroom được đặt tại vị trí trung tâm của Thủ đô – 63 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo kế hoạch, showroom tại TP.HCM sẽ được khai trương vào tháng 9 năm nay.


Khách tham quan showroom mới khai trương tại Hà Nội của Lixil Việt Nam.

GROHE là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Grohe có hơn 6.000 nhân viên trên toàn cầu, vận hành ba nhà máy sản xuất ở Đức và một số nhà máy ở các thị trường khác. Trong năm tài chính 2016, tập đoàn Grohe đã tạo ra tổng doanh thu €1.4 tỷ nhờ vào hệ thống danh mục sản phẩm đa dạng, hoàn chỉnh trong lĩnh vực sản phẩm phòng tắm và nhà bếp. Khoảng 81% doanh số hiện đang được tạo ra bên ngoài biên giới nước Đức.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Grohe được phân phối thông qua hệ thống các nhà phân phối và 60 cửa hàng kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp.

Tuấn Đông/Báo Xây dựng