18/10/2021

Gạch ốp lát CasaCeramics thương hiệu của sự thấu hiểu

CasaCeramics là một thương hiệu mới góp mặt trên thị trường vật liệu xây dựng tại Hà Nội, chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng gạch ốp lát từ Châu Âu. Tuy là một thương hiệu mới được trình làng, nhưng bằng sự am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng, sự đầu tư nghiên cứu kỹ thị trường Vật liệu xây dựng tại Việt Nam; Đặc biệt với chiến lược luôn sát cánh, đồng hành cùng đội ngũ KTS, CasaCeramics đã sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn này.

Hãy cùng Tạp chí Kiến Trúc Việt Nam tìm hiểu những điều thú vị trong chiến lược khẳng định giá trị cũng như cách CasaCeramics đến với giới KTS cùng sự thấu hiểu vai trò của họ!

Gạch được thiết kế theo nhiều trường phái nghệ thuật

Đề cao vai trò của đội ngũ KTS!

Chính sách đồng hành cùng KTS, thể hiện sự tôn trọng, đánh giá đúng vai trò của những nhà tư vấn thiết kế, những người trực tiếp đem đến sự đổi thay mạnh mẽ diện mạo của xã hội qua những công trình kiến trúc… Hơn hết, chính họ mới là cầu nối, mới thực sự có sự thấu hiểu những giá trị của mỗi loại vật liệu. KTS cũng chính là những người thổi hồn cho các loại vật liệu được thăng hoa. Mặt khác, cũng chính vật liệu đã giúp cho các KTS thể hiện được ý tưởng sáng tạo của mình trở thành hiện thực. Vì vậy, KTS với lĩnh vực vật liệu xây dựng có vai trò và mối quan hệ mật thiết. Hiểu được vai trò của KTS chính là biết trân trọng những giá trị đặc thù của nghề.

KTS giống như “cha đẻ” về mặt tinh thần, đồng thời tạo nên hình hài, dung mạo của ngôi nhà. Bằng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp họ là người quyết định các vấn đề về không gian sống mà khách hàng mong ước. Trải nghiệm cùng những góc nhìn từ chính những nhà thiết kế kiến trúc sẽ thấy được giá trị của vật liệu một cách khách quan nhất.

Nếu sản phẩm làm hài lòng đội ngũ thiết kế và khách hàng thì một cách tự nhiên họ sẽ trở thành người quảng cáo cho sản phẩm đó. Đây cũng là sự cạnh tranh lành mạnh mà thương hiệu CasaCeramics muốn hướng tới. Cũng như CasaCeramics luôn mong muốn đem đến sự hài lòng, hỗ trợ cho các KTS một cách tốt nhất, góp phần tạo nên những công trình kiến trúc chất lượng, thẩm mỹ cao.

Trên thực tế có những dự án đã phải trả giá do việc lựa chọn và thi công vật liệu không chính xác, dẫn đến tổn thất, chậm trễ về mặt thời gian bàn giao và các chi phí tương ứng. Bởi vậy, để giải quyết vấn đề này, lý tưởng nhất chính là sự gắn kết chặt chẽ giữa đơn vị cung cấp và các KTS một cách minh bạch và thiện chí.

Nhiều năm trở lại đây chúng ta đã chứng kiến sự tiến bộ, tạo dựng được bản sắc riêng của giới KTS Việt Nam. Điều đó được chứng minh qua nhiều tác phẩm thiết kế đạt giải cao trong các cuộc thi quốc tế. KTS Việt Nam cũng nắm bắt khá nhanh nhạy và chọn lọc những hình thức kiến trúc cũng như thiết kế nội thất tiêu biểu để ứng dụng tại thị trường Việt Nam, góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng và sự hưởng lợi cho xã hội. Có thể kể tên một số trường phái nổi bật như: Indochine (Đông Dương), New Classic (tân cổ điển), Công trình xanh…

Ứng dụng rộng cho tất cả các không gian thiết kế

Tuy nhiên, có một điểm chung là đối với các công trình, càng giá trị và danh giá thì đồng nghĩa với khâu lựa chọn những nhãn hàng tham gia vào quá trình xây dựng càng khắt khe. Xu hướng chung là lựa chọn những nhãn hàng có xuất xứ mang phong cách từ châu Âu: Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp… Bởi những vật liệu này vốn đã được định hình lâu đời và được hiện diện rõ nét trên thị trường thế giới.

Với thương hiệu CasaCeramics tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ cao cho các công trình kiến trúc cầu thị, hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, sản phẩm cũng đem lại nhiều gợi mở cho những sáng tạo của các nhà thiết kế trong các phong cách nội thất Indochine hay New Classic… vốn đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đó cũng chính là lý do tại sao CasaCeramics lưu tâm và đưa ra phương châm thấu hiểu để sẻ chia cùng KTS, đồng thời khẳng định rõ nét đẳng cấp của mình trên thị trường vật liệu Việt Nam hiện nay.

Chia sẻ và thấu hiểu cùng KTS

TS.KTS Lê Phước Anh – Giảng viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội và cũng là một trong những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc chia sẻ: “Có quá nhiều yếu tố chi phối để hoàn thành một công trình xây dựng, do đó đòi hỏi người KTS không chỉ hội tụ các yếu tố chuyên môn, óc sáng tạo, bắt buộc phải khối kiến thức tổng hợp tương đối vững vàng bao gồm cả yếu tố kinh tế, văn hóa, hội, sự nhạy cảm về xu hướng…để từ đó kiến tạo nên những không gian sống phù hợp cho khách hàng của mình. Đó chính là lý do CasaCeramics và KTS luôn bạn đồng hành trong nhiều công trình”.

TS.KTS Lê Phước Anh cũng nhận định xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng của người dân Việt Nam hiện nay không còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố truyền thống, mà đã có sự ảnh hưởng từ những mô hình sống từ nước ngoài, ngôi nhà đã tiếp nhận sự du nhập từ các nước trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Hoa, Châu Âu… Kiến trúc mang phong cách và xuất xứ từ châu Âu nằm trong số những trào lưu có sự ảnh hưởng và nhận được sự ngưỡng mộ hơn cả. Trong nhiều năm gần đây, giới nhà giàu thường xây biệt thự theo phong cách châu Âu để thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình.

“Châu Âu vẫn được coi một trong những thiên đường của kiến trúc, nơi đẳng cấp luôn gắn liền với sự tinh tế. Điều thú vị ở đây là sự đẳng cấp không nhất thiết lúc nào cũng đi kèm với sự xa hoa, lộng lẫy mà cốt lõi nằm ở câu chuyện tạo nên nét đặc trưng của chúng. Do đó, ngay cả những sản phẩm vật liệu xây dựng tại mỗi công trình cũng đều ẩn chứa sự hấp dẫn từ câu chuyện chúng mang lại, qua thời gian tạo nên nét đẹp văn hóa di sản tồn tại mãi mãi với thời gian.

Bởi vậy, chúng ta thể hiểu tại sao rất nhiều KTS đã tìm được nguồn cảm hứng sáng tác từ những kiệt tác bất hủ mang phong cách châu Âu.

Bên cạnh đó, người của châu lục này luôn ý thức gìn giữ những tinh hoa của họ qua việc phát triển thương hiệu, một thương hiệu có thể lên tới hàng trăm tuổi và bao giờ cũng có sự đầu tư nghiêm túc vào câu chuyện thương hiệu, từ đó tạo cảm hứng cho thế hệ kế cận cũng như những người thực sự quan tâm đến nó.

CasaCeramics một thương hiệu mới, nhập khẩu gạch ốp lát từ châu Âu, tôi nhận thấy họ đã có sự đầu tư tốt về mặt thương hiệu, trong nhiều dòng sản phẩm với những bộ sưu tập rất sắc nét, đáp ứng yêu cầu về sự tinh tế đặc trưng trong phong cách châu Âu, chúng thể hiện qua các yếu tố như màu sắc, họa tiết, hoa văn, chất cảm vật liệu, chất cm b mặt, kích thước– TS.KTS Lê Phước Anh đưa ra nhận xét.

Điều này lý giải tại sao CasaCeramics chọn cho mình Slogan “Tinh tế tạo đẳng cấp”. “Lấy cảm hứng từ sự hoàn hảo, hùng vĩ, vững bền của những di sản nổi tiếng châu Âu như Cung điện Versailles, tháp Nghiêng Pisa. CasaCeramics mang ý nghĩa như tên gọi của nó với sứ mệnh – Mang tinh hoa gốm sứ tới ngôi nhà – Mỗi một sản phẩm đều là một câu chuyện, một sự gợi nhắc về cuộc sống được thể hiện bằng những màu sắc hài hòa, tinh tế hòa quyện cùng đường nét sống động trên từng viên gạch ốp lát mà CasaCeramics lựa chọn nhập khẩp”. Bà Trần Thị Lan Anh – Phó TGĐ Công ty CasaCeramics nhấn mạnh.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ càng về phong cách, cùng sự khác biệt các nền văn hóa trên từng nhãn hiệu nhập khẩu, CasaCeramics ngay khi ra đời đã luôn chú trọng tính nghệ thuật nhằm “cá nhân hóa” những thiết kế gạch ốp lát. Do đó, KTS và nhà thầu có thể thỏa sức lựa chọn dòng sản phẩm cho việc sáng tạo không gian sống lý tưởng của mình.

Màu sắc tạo hình đẹp mắt và sang trọng

Tầm nhìn hướng tới sự tri ân!

Điều quan trọng cần biết trong lĩnh vực kiến trúc đó là kinh nghiệm, điều này đóng một vai trò cơ bản. Các khuyến nghị mang lại hiệu quả lớn hơn thông điệp mà chính thương hiệu tìm cách truyền đạt. Mỗi một KTS không chỉ là cầu nối thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu mà còn mang lại giá trị lớn lao trong kinh doanh. KTS hoàn toàn có được đặc quyền xứng đáng từ xã hội bởi sự đóng góp và cống hiến của mình, thậm chí mỗi công trình của họ có thể là di sản cho đời sau.

“Đáp lại cộng sự của mình bằng sự thấu cảm là cách mà CasaCeramics hướng đến cho tầm nhìn phát triển của công ty, mối quan hệ gắn bó giữa đơn vị cung cấp và KTS chính là sự tri ân thiết thực nhất dành cho khách hàng bởi những ưu điểm tối ưu hóa mà mối quan hệ mang lại. Với CasaCeramics con người chính là nhân tố quyết định thành công của một doanh nghiệp” – Bà Trần Thị Lan Anh – Phó TGĐ Công ty CasaCeramics khẳng định./.

Showroom CasaCeramics

Showroom: CasaCeramics – 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô,

Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0969587755

Email: info@casaceramics.com.vn

Website: https://casaceramics.com.vn/

Khánh Thu