27/09/2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng hút mạnh khách đầu tư với Boutique Hotel

Sức hút của khách sạn mini có thể thấy rõ khi chỉ vừa giới thiệu ra thị trường cuối tháng 6, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng đã nhanh chóng được giới đầu tư đón nhận và gây được tiếng vang trên thị trường. Theo các chuyên gia bất động sản, điều này là nhờ vào các yếu tố đặc biệt của dự án, khi mà định hướng sản phẩm đáp ứng đúng đến nhu cầu thực tế của ngành du lịch.

Bất động sản Đà Nẵng – miền đất hứa cho các nhà đầu tư

Nếu như trước đây, nói đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến Nha Trang, Phan Thiết hay Phú Quốc thì bây giờ, Đà Nẵng bắt đầu trỗi dậy và trở thành thỏi nam châm hút đại gia trong làng bất động sản.

Đà Nẵng lọt Top 10 điểm đến hấp dẫn lần thứ 2 liên tiếp do Tạp chí du lịch trực tiếp Châu Á Smart Travel Asia bình chọn. Trang TripAdvisor của Mỹ cũng đã chọn TP. Đà Nẵng đứng vị trí số 1 trong 10 địa danh mới nổi của thế giới, điều này khiến khách du lịch trong nước và quốc tế tìm đến Đà Nẵng ngày càng nhiều hơn.

Sức hút từ du lịch đã khiến cho phân khúc cơ sở lưu trú của thị trường này ngày càng hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở các khách sạn trung và cao cấp, resort, villas hướng biển, thị trường bất động sản Đà Nẵng còn là nơi tiên phong cho những loại hình lưu trú độc đáo, mới mẻ như khách sạn mini kết hợp vui chơi giải trí.

“Đà Nẵng so với các địa phương khác đang ở ngưỡng phát triển hội tụ nhiều điểm mạnh như có sân golf, vui chơi giải trí, ẩm thực, công viên biển, bãi biển đẹp, giao thông thuận tiện, có đường bay trực tiếp… Khách sạn mini có mặt ở Đà Nẵng sẽ tạo ra hấp lực mạnh khó cưỡng cho nhà đầu tư trên nền tảng quy tụ nhiều yếu tố đòn bẩy” – Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận nghiên cứu của Savills nhận định.

Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng – cơ hội sinh lời độc nhất vô nhị

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, chủ đầu tư của Tổ hợp du lịch và giả trí Cocobay Đà Nẵng, trong đó có dòng sản phẩm Boutique Hotel – dòng khách sạn mini kết hợp vui chơi giải trí, mô hình này không chỉ cung cấp thêm nguồn cung về dịch vụ lưu trú mà còn hỗ trợ trong việc gia tăng thời gian lưu trú của khách du lịch do có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi và vui chơi của họ.

Phối cảnh Cocobay Đà Nẵng
Phối cảnh Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng – Cocobay

Sức hút của khách sạn mini có thể thấy rõ khi chỉ vừa giới thiệu ra thị trường cuối tháng 6, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng đã nhanh chóng được giới đầu tư đón nhận và gây được tiếng vang trên thị trường. Theo các chuyên gia bất động sản, điều này là nhờ vào các yếu tố đặc biệt của dự án, khi mà định hướng sản phẩm đáp ứng đúng đến nhu cầu thực tế của ngành du lịch.

Là chuỗi khách sạn từ 5 – 7 tầng, kết hợp tầng lưu trú và tầng thương mại, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng tạo nên một không gian lưu trú tiện nghi đa dạng, đáp ứng cho 1 kỳ nghỉ trọn vẹn. Sau một đêm hết mình vào các tiện ích giải trí như: Bar, pub, beer club, coffee với đủ thể loại âm nhạc từ jazz, blues, pop đến rock ‘n’ roll hay electric music, hay các tiện ích khác như phòng trà, karaoke tại Boutique Hotel, khách lưu trú sẽ lấy lại ngay năng lượng với không gian lưu trú hiện đại.

Phối cảnh Garden Bay
Phối cảnh Garden Bay

Nằm ngay trung tâm Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng – Cocobay, khách lưu trú tại Boutique Hotel chỉ cách tất cả các tiện ích đẳng cấp chỉ trong 1 bước chân: Hồ bơi rộng lớn, đại nhà hàng phục vụ 1.500 khách, khu karaoke, vườn BBQ, beach club, water square, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng độc đáo đẳng cấp; sân khấu ngoài trời hoành tráng nhất có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi… Nơi đây sẽ quy tụ đầy đủ các loại hình giải trí, chương trình nghệ thuật phong phú.

Để đáp ứng sự đón nhận của nhà đầu tư, trong tháng 9, Tập đoàn Empire chính thức cho ra mắt dự án thành phần Garden Bay, thuộc chuỗi dòng sản phẩm Boutique Hotel của khu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

Mỗi tòa Garden Bay với mức giá chỉ khoảng từ 9,1 tỷ đồng/tòa, gồm 5 tầng, trong đó từ tầng 2 đến tầng 5 là 16 phòng khách sạn mini với diện tích khoảng 18m2/ phòng, đầy đủ nội thất đẳng cấp 3 sao, tầng 1 là tầng thương mại. Chủ đầu tư đã dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi được chia 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê Boutique Hotel trong suốt 50 năm và trong 8 năm đầu tiên khách hàng được cam kết tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 12%/năm. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng 15 đêm miễn phí tại Garden Bay để trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và người thân.

Nội thất Garden Bay
Nội thất Garden Bay

Theo đánh giá từ các chuyên gia tư vấn bất động sản, đây là mức giá đặc biệt cạnh tranh so với khung giá phổ biến trên thị trường trong bối cảnh quỹ đất gần biển không còn nhiều và giá đang tăng mạnh tại Đà Nẵng.

(Theo Empire Group)