22/01/2018

AkzoNobel đồng hành cùng chương trình Ashui Awards

AkzoNobel – Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất của thương hiệu sơn Dulux và Maxilite hân hạnh đồng hành cùng  Chương trình Ashui Awards khởi động từ tháng 8/2017 và kết quả được công bố vào ngày 19/1/2018.

IMG_1213

Chương trình Ashui Awards là hệ thống giải thưởng về lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, được tổ chức thường niên từ năm 2012 bởi Ashui.com – trang website chuyên ngành Kiến trúc – Xây dựng – Quy hoạch đầu tiên với sự bảo trợ của Hội Quy Hoạch Phát Triển Đô Thị Việt Nam.

Tiếp nối thành công của các năm trước, Ashui Awards 2017 được tổ chức với 7 hạng mục giải thưởng: Kiến trúc sư của năm, Công trình của năm, Nhà thầu của năm, Chủ đầu tư của năm, Hãng kỹ thuật của năm, Dự án tương lai của năm và Xây dựng xanh của năm, trong đó Dự án tương lai của năm và Xây dựng xanh của năm là 2 hạng mục mới. Mục tiêu của chương trình là tôn vinh các kiến trúc sư và những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các chủ đầu tư, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao và có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội,…

Đồng hành cùng Chương trình Ashui Awards, Dulux tự hào tôn vinh các thành tựu của ngành xây dưng và kiến trúc Việt Nam. Ông Nguyễn Công Hải – Giám đốc Marketing Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Dulux mong muốn tạo động lực và khuyến khích các kiến trúc sư, nhà thiết kế sáng tạo và xây dựng nên nhiều công trình kiến trúc đạt chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu nhà ở của người tiêu dùng hiện nay cũng như góp phần tạo ra một sân chơi thú vị cho giới kiến trúc giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó hình thành cộng đồng những nhà thiết kế trẻ tiềm năng trong tương lai”.

Thông qua Chương trình Ashui Awards, Dulux và AkzoNobel mang đến cho kiến trúc sư, các nhà thiết kế, người tiêu dùng các giải pháp về sản phẩm bền vững và đa dạng tính năng: dễ dàng thi công, độ bền cao, bảo vệ tường nhà tối ưu và thân thiện với môi trường. Chương trình Ashui Awards là cầu nối giúp  thương hiệu sơn Dulux đến gần hơn với các doanh nghiệp cũng như khách hàng, đồng thời tạo cơ hội để  thương hiệu Dulux khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành của thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel dành cho Chương trình Ashui Awards trong nhiều năm qua. Đây là  nguồn động lực giúp chúng tôi tiếp tục sáng tạo và đổi mới nhằm tạo ra  một sân chơi cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế với nhiều công trình kiến trúc chất lượng tốt hơn nữa cho mọi người.” Ông Lê Việt Hà – Chủ tịch Ashui.com, Trưởng ban tổ chức chia sẻ.

Với yếu tố cốt lõi là phát triển bền vững, Dulux cam kết tối ưu hóa các sản phẩm nhằm mang đến lợi ích cho người sử dụng. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của  thương hiệu sơn Dulux luôn được AkzoNobel phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang tới những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp cho tất cả phân khúc khách hàng, giúp cho cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn.

PV