14/10/2021

Những điều bạn cần biết khi thiết kế cửa kính trong phòng tắm

Thiết kế cửa kính phòng tắm còn nhiều điều hơn bạn nghĩ. Có nhiều loại để lựa chọn trong thiết kế cửa kính phòng tắm và một số điều cần xem xét trước khi bạn đưa ra quyết định của mình. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm cửa kính phòng tắm, bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn như kính trong suốt, có khung hoặc không khung, có kết cấu và làm mờ. Chưa kể bạn còn phải nghĩ đến thiết kế cửa kính phòng tắm. 

Hãy cân nhắc những điều này trước khi bạn quyết định thiết kế cửa kính phòng tắm

Thiết kế cửa kính phòng tắm tiêu chuẩn

Thiết kế cửa kính phòng tắm tiêu chuẩn là một trong những cách phổ biến và đơn giản nhất để tạo vách ngăn trong phòng tắm của bạn giữa khu vực bàn trang điểm và phòng tắm. Cửa kính tiêu chuẩn không có khung, chỉ có bản lề và tay nắm. Nó mở ra hoặc vào giống như một cánh cửa tiêu chuẩn. Trong trường hợp không gian hạn chế, bạn cũng có thể cân nhắc thiết kế cửa kính lùa cho phòng tắm. Những thiết kế cửa kính cho phòng tắm đang nhanh chóng trở thành một giải pháp thay thế phổ biến cho rèm phòng tắm. Chúng giúp ngăn nước bắn vào phần còn lại của phòng tắm và cũng rất dễ bảo trì.

Thiết kế cửa kính phòng tắm hiện đại là giải pháp thay thế cho rèm tắm

Thiết kế cửa kính có khung

Thiết kế cửa kính có khung cho phòng tắm là một cách tuyệt vời để tạo ra một vách tắm riêng biệt trong phòng tắm của bạn. Để khoảng trống giữa trần và cửa để hơi nước thoát ra ngoài. Những thiết kế phòng tắm có cửa kính này đặc biệt tiện dụng cho những phòng tắm nhỏ gọn. Cửa kính tạo ra chỗ cho các tiện ích khác nhau trong phòng tắm mà không làm cho nó trông quá chật chội.

Thiết kế cửa kính có khung cho phòng tắm mang lại vẻ gọn gàng cho phòng tắm của bạn

Thiết kế cửa kính tròn

Thiết kế phòng tắm cửa kính này là một cách khác để tận dụng tối ưu diện tích sàn trong phòng tắm nhỏ. Để tạo ra một vách tắm thoải mái trong phòng tắm, bạn có thể lắp đặt cửa kính tròn trên một bệ nâng cao. Những thiết kế cửa kính cho phòng tắm này giúp phần còn lại của phòng tắm không bị ẩm ướt và cũng giảm thiểu việc phải làm khô khu vực này thường xuyên. Thiết kế cửa kính trượt cho phòng tắm rất phù hợp với vách tắm tròn.

Thiết kế phòng tắm bằng cửa kính tròn là một bí quyết tiết kiệm không gian tiện lợi

Thiết kế cửa kính mờ

Cửa kính mờ là lựa chọn phổ biến trong thiết kế cửa kính phòng tắm hiện đại, đặc biệt là đối với những phòng tắm có diện tích lớn. Nếu trong phòng tắm nhà bạn có bồn tắm và khu vực tắm vòi sen, bạn có thể tạo vách ngăn riêng cho khu vực tắm vòi sen đảm bảo sự riêng tư với thiết kế phòng tắm cửa kính mờ. Phong cách cửa kính mờ cũng mang đến cho bạn cơ hội cá nhân hóa với các thiết kế khắc kính cho cửa phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm cửa kính mờ đảm bảo sự riêng tư

Thiết kế cửa kính hình lục giác

Những thiết kế cửa kính cho phòng tắm này giúp tận dụng tối đa diện tích mặt sàn sẵn có. Hình dạng lục giác cho thiết kế cửa kính phòng tắm là một sự lựa chọn thiết thực tạo ra không gian rộng rãi cho các tiện ích khác nhau trong phòng tắm. Việc xây dựng một khung bao quanh bằng vật liệu trong suốt và có thể nhìn xuyên thấu như kính cũng làm cho phòng tắm nhỏ trông rộng rãi.

Tạo cho phòng tắm của bạn một cái nhìn độc đáo với thiết kế cửa kính lục giác

PV/Designcafe