01/03/2021

Thiết kế căn hộ nhỏ hơn 50m2 (P2)

Những ngôi nhà này tận dụng tối đa bố cục nhỏ gọn – mỗi căn đều có kích thước nhỏ hơn 50m2, nhưng lại chứa đựng vô số cá tính độc đáo. Cho dù bạn đang mơ về một ngôi nhà nhỏ để làm nơi ở của riêng mình, hay chỉ muốn tận dụng tối đa những gì bạn đã có, những không gian này chứng tỏ những hạn chế không gian có thể dẫn đến những đột phá đầy cảm hứng như thế nào. Trên thực tế, nhiều tâm hồn thích phiêu lưu mạo hiểm, những người có thể mua được chỗ ở rộng rãi đang chọn lối sống hợp lý hơn bằng cách chọn những căn hộ ấm cúng như thế này. Xu hướng nhà nhỏ một phần là chủ nghĩa tối giản, một phần là chủ nghĩa môi trường và một phần là sự tò mò thực sự. Sử dụng những ý tưởng này vào lần tới khi bạn cần cải tạo một không gian nhỏ.

Mỗi không gian căn hộ đều khác biệt về thẩm mỹ và công năng, xen kẽ với những đặc điểm được phối hợp thông minh để thống nhất tổng thể không gian. Nó có tất cả tính thực tế của một studio mà không nhất thiết phải giống một studio.

turquoise-interior-design

small-apartment-textures

 

geometric-living-room1

turquoise-and-white-bedroom

Khu vực ngủ là “căn phòng trong một căn phòng” hoàn hảo. Rèm treo cung cấp một chút ánh sáng gián tiếp dịu nhẹ – lý tưởng để thư giãn vào buổi tối, khi đèn treo có thể quá sáng

geometric-interior-accents

40-square-meter-apartment

black-and-grey-design

teal-modular-shelves

Màu sắc sống động giúp tạo sự khác biệt cho phòng khách. Các kệ treo tường phía trên tivi với màu xanh và màu trắng, trong khi tấm thảm họa tiết hình học gắn kết không gian với nhau. Căn hộ chỉ có 40m2 diện tích sàn, vì vậy những mảng màu nhỏ này thực sự tạo ra sự khác biệt lớn.

minimalist-tea-set

geometric-kitchen-backsplash

Trong khi các khu vực sinh hoạt và ngủ có màu sắc tươi sáng, phòng ăn và nhà bếp có tông màu tối hơn. Tủ gỗ cùng các vật liệu nội thất tự nhiên được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà.

hallway-texture-ideas

 

home-designing