18/04/2018

Những lợi thế giúp shophouse Sunshine City hút khách

Nằm trong khu đô thị cao cấp Ciputra, các dãy nhà phố thương mại này thừa hưởng toàn bộ tiện ích và có tiềm năng phát triển kinh doanh.

Theo đại diện Sunshine Group – chủ đầu tư, dự án Sunshine City là khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội áp dụng mô hình “City With in a City” nổi tiếng trên thế giới.

“Với mô hình nhà phố thương mại này, chúng tôi muốn mang đến lựa chọn mới của cộng đồng cư dân nơi đây, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hoàn toàn mới với lợi nhuận hấp dẫn”, vị đại diện chia sẻ.

Chủ đầu tư cho hay, việc nằm trong khu đô thị Ciputra mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho chủ nhân shophouse Sunshine City khi dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của khu đô thị cao cấp cùng với cộng đồng dân cư trí thức, thượng lưu.

Phối cảnh dự án Sunshine City.

Phối cảnh dự án Sunshine City.

Ngoài thiết kế kiến trúc mang phong cách cổ điển châu Âu sang trọng các nhà phố thương mại còn ghi điểm bởi vị trí đắc địa khi nằm giữa trục phát triển phía Tây Hà Nội.

Nhờ hạ tầng đồng bộ, cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận với khu vực lõi đô thị cổ Hà Nội; kết nối với trung tâm thành phố, liền kề các trục giao thông chính của Hà Nội như: đường Vành đai 2, 3; cầu Nhật Tân; cầu Thăng Long, nằm sát tuyến đường sắt Metro.

“Theo báo cáo của CBRE những dự án có tuyến Metro đi qua tăng giá trung bình từ 10-20% khi đi vào hoạt động. Lúc này là thời điểm phù hợp để đầu tư vào Shophouse Sunshine City”, ông này nói.

Ngoài ra, dự án nằm cạnh tháp tài chính VietinBank và kế cận các dự án lớn khác như: dự án IA20; tổ hợp chung cư cao cấp The Link 3, 4, 5 sắp đi vào hoạt động tạo nên một liên kết vùng hoàn thiện.

Mặt trước các căn shophouse tại dự án.

Mặt trước các căn shophouse tại dự án.

Sunshine Group cho biết, đợt này số lượng shophouse tung ra thị trường là 27 trên tổng 69 căn. Các căn nhà phố Sunshine City được đặt gần lối đi xuống của 6 tòa chung cư cao cấp, nằm trong nội khu khu đô thị Ciputra nên có lượng khách hàng tiềm năng chính là các cư dân sinh sống ngay tại đây. Đây cũng là sự đảm bảo về doanh thu trong hoạt động kinh doanh thương mại hoặc cho thuê.

Theo chủ đầu tư, các căn shophouse có thiết kế 4 tầng nổi và một tầng hầm để xe, diện tích đa dạng từ 156,8m2 đến 393,9m2 nên có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

“Nhờ yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê”, vị đại diện khẳng định.

Theo chủ đầu tư, dự án có nhiều tiềm năng thương mại khi nằm ngay khu đô thị cao cấp Ciputra.

Theo chủ đầu tư, dự án có nhiều tiềm năng thương mại khi nằm ngay khu đô thị cao cấp Ciputra.

Chủ đầu tư tính toán, tỉ lệ khai thác sinh lời của mô hình shophouse cũng lên tới 8-12% một năm – mức cao hơn so với các kênh đầu tư khác trên thị trường.

Giá bán shophouse Sunshine City dự kiến từ 130-150 triệu đồng một m2 bao gồm xây thô và hoàn thiện mặt ngoài kèm theo một số chính sách ưu đãi như: tặng gói quản lý dịch vụ trong 2 năm; hỗ trợ vay 65% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong 8 tháng; sở hữu sổ đỏ.

Khu nhà phố thương mại thuộc dự án Sunshine City nằm trong khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Theo đại diện Sunshine Group, mật độ xây dựng dự án chỉ 30%, phần còn lại dành cho hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.

Toàn bộ khối tiện ích dưới chân 6 tòa cao ốc của dự án tạo nên một dải trung tâm thương mại đồ sộ bao trọn cung đường Võ Chí Công. Chủ đầu tư dành đến 3 tầng ở tất cả các tòa tháp căn hộ để kiến tạo gần 40 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao gồm đầy đủ các lĩnh vực: thể thao, giáo dục và văn hóa, mua sắm, ẩm thực…

Thanh Thư/Vnexpress