07/06/2016

Nam Long công bố sản phẩm đẳng cấp hợp túi tiền

Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long vừa tiến hành công bố 450 sản phẩm nhà phố, biệt thự Valora sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound quốc tế (khu quy hoạch biệt lập) với các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo các sinh hoạt và sự an ninh cho cư dân, Valora là một sản phẩm hội ngộ các ưu điểm mạnh nhất của chung cư và nhà phố, biệt thự tự xây dựng tại Việt Nam.

Ông Steven Chu, Tổng Giám đốc Cty CP ĐT Nam Long chia sẻ: “Với mức giá như Valora, hầu hết khách hàng hiện nay trên thị trường phải chọn lựa sở hữu một căn hộ cao cấp an ninh nhưng không kèm đất, thiếu đi sự riêng tư hoặc một sản phẩm nhà phố, biệt thự có đất nhưng không nằm trong khu quy hoạch và thiếu an ninh nghiêm trọng. Valora vừa là một sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự an tâm nhưng mức giá lại rất dễ sở hữu với khách hàng mục tiêu của chúng tôi”.

Đi kèm với ý tưởng (concept) sản phẩm sát với nhu cầu thực tế của người sử dụng, chủ đầu tư Nam Long cũng công bố các tiêu chuẩn đính kèm của dòng sản phẩm Valora như: Vị trí dễ tiếp cận với trung tâm thành phố, nằm trong khu vực có môi trường sống lý tưởng như sông nước, cây xanh; thiết kế hiệu quả từng cm, mỗi nhà phố đều có từ 1-2 chỗ để xe; an ninh với hệ thống hàng rào biệt lập, thẻ từ, hệ thống camera 24/24; với mật độ xây dựng chỉ 20%, phủ xanh bởi hệ thống công viên, đường dạo bộ, hồ cảnh quan điều tiết lưu lượng nước…; đi kèm với tiện nghi nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày của cư dân như hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân yoga/khiêu vũ; an tâm với Công ty dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế (Okamura…..)

Như vậy, sau EHome – dòng căn hộ “vừa túi tiền” cho người thu nhập trung bình, Flora – dòng căn hộ biệt lập “vừa túi tiền” cho các gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, Valora tiếp tục là một mô hình chuẩn hóa được Nam Long nghiên cứu và phát triển một cách bài bản.

Dòng sản phẩm này đã được sự quan tâm và hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế như hai tập đoàn Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (đầu tư vào dự án Valora Fuji và Valora Haruka), Công ty Cổ phần thế kỉ 21 (hợp tác phát triển Valora Camellia Garden…).

Mạnh Cường

Bình luận