20/11/2017

Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Sáng ngày 20/11, Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức tại trụ sở chính của Trường ở 196 Pasteur TP.HCM.

Đến tham dự Lễ kỷ niệm cùng thầy và trò Nhà trường có đồng chí Bùi Phạm Khánh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban cán sự Đảng; đồng chí Hoàng Vĩnh Toàn – Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam cùng các các đồng chí là lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Xây dựng; cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể.


Lễ kỷ niệm ngày 20/11 cũng là dịp để thầy và trò các thế hệ gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm gắn bó tại ngôi trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Dịp này Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng 20/11 từ các cơ quan, đơn vị gắn bó với Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá cao những đóng góp của tập thể trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong những năm vừa qua, cũng như vai trò của các thế hệ Ban Giám hiệu qua các thời kì trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho cả nước.

Thứ trưởng mong rằng các chương trình đào tạo của Nhà trường sẽ luôn gắn với sự phát triển, nhu cầu của xã hội, đất nước. Với các kết quả những năm vừa qua, Thứ trưởng tin tưởng rằng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành tích trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu ứng dụng, và vươn lên là một trong những cơ sở đào tạo uy tín chất lượng hàng đầu trong khu vực phía Nam và cả nước nói chung.


TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng và thứ trưởng Bùi Phạm Khánh dành cho thầy và trò Nhà trường.

Thầy Lê Văn Thương khẳng định trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh là trung tâm đào tạo đại học, sau đại học nghiên cứu ứng dụng chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn của quốc gia và khu vực đối với các ngành đào tạo Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Kĩ thuật đô thị, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế sản phẩm công nghiệp…

Nhân dịp này, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã gặp gỡ chia tay, tri ân các thầy cô giáo nghỉ hưu trong năm và dành thời gian vinh danh các giảng viên đạt học vị Giáo sư, tiến sĩ trong năm 2017, gồm các thầy cô: GS.TS.KTS Nguyễn Trọng Hòa, TS Nguyễn Song Hoàn Nguyên (Khoa Kiến trúc), TS Giang Ngọc Huấn (Khoa Kiến trúc), TS Mã Văn Phúc (Khoa Quy hoạch), TS Trần Thị Việt Hà (Khoa Quy hoạch), TS Trương Thái Hòa An (Khoa Quy hoạch), TS Cao Văn Hóa (Khoa Xây dựng), TS Nguyễn Thị Việt Hà (Khoa MTCN), TS Ngô Quang Huy (Khoa LLCT), TS Trần Minh Đức (Khoa KHCB) và TS Phạm Quang Duy (Khoa KTNT)

Lễ 20/11 năm nay, ThS Huỳnh Thị Hoàng Dung (Trưởng khoa Khoa học cơ bản) vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2016. Bên cạnh đó, Bộ Xây dựng đã tặng thưởng bằng khen cho các tập thể, và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học (Xem danh sách TẠI ĐÂY)

Không khí Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh càng thêm tươi vui, rộn rã với các tiết mục văn nghệ do các sinh viên Trường biểu diễn tri ân thầy cô.

Trước đó, tuần lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã bắt đầu từ sớm  với cuộc thi hát Karaoke dành cho các công chức, viên chức trường trong các ngày 14, 15/11/2017.