14/03/2016

Knauf Việt Nam bắt tay nhà phân phối Zinca thực hiện tham vọng đứng đầu ngành VLXD

Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã ký kết Hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với Công ty Cổ phần Zinca Việt Nam. Tại lễ ký kết, đại diện lãnh đạo hai bên bày tỏ quan điểm lạc quan về việc hợp tác này nhằm mục đích gia tăng thị phần và thực hiện tham vọng đứng đầu ngành VLXD tại thị trường trong nước.

Hơn 300 vị khách quý gồm các nhà phân phối, đại lý thạch cao, các nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư, kiến trúc sư đến tham dự sự kiện quan trọng này cùng Knauf Việt Nam và Zinca Việt Nam diễn ra tối ngày 12/3 tại Hà Nội.

Trong 2 năm vừa qua, Knauf Việt Nam đã thành lập các văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh và đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm khắp cả nước. Knauf Việt Nam đã và đang cung cấp tới thị trường Việt Nam những sản phẩm thạch cao chất lượng cao sử dụng công nghệ Đức như tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield, tấm thạch cao chịu ẩm MoistShield và tấm thạch cao chống cháy FireShield. Bên cạnh đó, Công ty cũng giới thiệu tới các khách hàng các sản phẩm công nghệ cao như tấm tiêu âm đục lỗ Danoline và tấm làm sạch không khí Cleaneo. Tất cả các sản phẩm nói trên đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Với 3 nhà phân phối chính thức, Knauf Việt Nam có khả năng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao của mình cho nhiều dự án xây dựng công nghiệp, thương mại và dân dụng. Ông David Victor Thomas – Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam cho biết: “Nhà máy của chúng tôi tại Hải Phòng đã bắt đầu vận hành và hy vọng sẽ đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 5/2016. Với công suất 20 triệu m2 tấm thạch cao và sự hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối chính thức, chúng tôi sẽ gia tăng thị phần của mình và đạt được tham vọng đứng đầu ngành công nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Quyết định ký Hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với Zinca Việt Nam dựa trên tầm nhìn và chiến lược đồng nhất của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng cột mốc quan trọng này sẽ giúp chúng tôi phát triển mạng lưới phân phối đồng thời thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu Knauf khắp cả nước. Đây thực sự là niềm vui cũng như vinh dự lớn của chúng tôi khi chào đón Zinca gia nhập đại gia đình Knauf”.

“Zinca Việt Nam là một trong những công ty sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu thị trường. Và với bề dày 20 năm kinh nghiệm của Zinca Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho cả hai công ty những vị thế cao nhất và những thành công to lớn hơn trên thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, ông David Thomas đánh giá.

Tại lễ ký kết, Đại sứ thương hiệu – nghệ sỹ Xuân Bắc công bố chương trình nhà sản xuất và đơn vị phân phối đã có chế độ đặc biệt là tặng 01 chỉ vàng hoặc 01 chiếc xe máy Wawe Anpha dành cho 17 khách hàng có đơn hàng đặt ngay trong ngày 12/3.

Được biết, Tập đoàn Knauf được sáng lập năm 1932 bởi hai anh em Karl và Tiến sĩ Alfons N. Knauf tại Iphofen, Đức. Ngày nay, Knauf hoạt động tại hơn 220 nhà máy ở 60 quốc gia với khoảng 25.000 nhân viên trên khắp thế giới. Những năm gần đây, Knauf đang mở rộng thị trường tới các nước Đông Âu và châu Á. Năm 2013, Knauf Việt Nam đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam và dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2016.

Ninh Nhi

Bình luận