03/05/2019

Keo xây dựng thương hiệu Việt từng bước chuyển mình

Thị trường keo xây dựng tuy mới mẻ nhưng không kém phần sôi động bởi sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm ngoại nhập và nội địa. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, thương hiệu keo xây dựng Việt đang từng bước chuyển mình nhằm khẳng định chất lượng và thương hiệu.

vlxd_org_keo

Hiện nay, các sản phẩm keo xây dựng (keo dán gạch – đá, keo chà ron, vật liệu chống thấm…) đang dần thay thế hoàn toàn các loại vật liệu truyền thống. Với ưu thế tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình, các sản phẩm này đang dần được các công ty xây dựng, kỹ sư và thợ thi công ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, do còn tồn tại tâm lý hàng Việt không đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng chủ yếu vẫn lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu mà bỏ quên các thương hiệu Việt chất lượng cao. Ông Võ Tấn Toàn, Giám đốc Thương hiệu keo Senda Việt Nam chia sẻ: “Tâm lý “sính ngoại” của người tiêu dùng Việt là một trong những rào cản để những thương hiệu Việt như Senda phát triển. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng vào việc mang đến cho khách hàng sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý. Để làm được điều này, Senda luôn ưu tiên: đặt cái tâm trong từng sản phẩm”.

Như vậy, với ưu thế am hiểu thị trường nội địa, các doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tự tin trong việc giành lấy thị phần trên thị trường keo xây dựng, mang đến khách hàng các sản phẩm “made in Việt Nam” chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.

VLXD.org

Bình luận