03/12/2018

Eurowindow – Đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng đạt giải “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới”

(Tạp chí KTVN) – Vừa qua, Eurowindow vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới – BrandLaureate Special Edition World do Quỹ Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng. Đây là giải thưởng uy tín tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Eurowindow tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

ANH 1 TCKT

Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới

Thương hiệu xuất sắc thế giới – BrandLaureate là giải thưởng danh giá, tôn vinh các thương hiệu có uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn ở các quốc gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

“BrandLaureate là giải thưởng dành cho những cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được người tiêu dùng tin dùng và yêu thích. Thông qua việc tổ chức Lễ tôn vinh, BrandLaureate sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu lớn mạnh, vươn cao hơn, đồng thời là nền tảng cho doanh nghiệp tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường” – Bà Chew Bee Peng – Giám đốc điều hành BrandLaureate cho biết.

Năm 2018, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam cùng tham gia bình chọn, Eurowindow đã đạt được các tiêu chí do ban tổ chức đưa ra về: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo, đổi mới của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu và đạt giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới.

Thấu hiểu giá trị của thương hiệu lớn hơn rất nhiều lần so với lợi nhuận hay tài sản hữu hình của doanh nghiệp, hơn 16 năm qua, Eurowindow đã luôn chú trọng các hoạt động kết nối truyền thông, tạo hiệu ứng lan tỏa tốt về thương hiệu sản phẩm và dịch vụ, thông qua các phương tiện, chương trình truyền hình, báo chí… đưa sản phẩm mới với chất lượng vượt trội tới gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ngày càng khẳng định thương hiệu uy tín, tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng và đối tác, Eurowindow đã chủ động phát triển mạng lưới phân phối trải rộng, “phủ sóng” trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Tất cả các nhà máy của Eurowindow đều trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm nâng cao năng suất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Không những vậy, Eurowindow còn hợp tác chặt chẽ với các đối tác lớn hàng đầu thế giới để ứng dụng vật liệu, công nghệ mới vào sản xuất. Điều này giúp Eurowindow liên tục dẫn đầu thị trường và tiên phong mang đến những sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam như: cửa và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, của cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính… phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành xây dựng.

Bên cạnh những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, Eurowindow còn góp phần đảm bảo an sinh xã hội, tạo ra gần 5 000 việc làm cho người lao động với chính sách lương, thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt, xứng đáng với năng lực của từng cá nhân.

Thương hiệu Eurowindow còn được biết đến là đơn vị luôn đi đầu và dành ra hàng trăm tỉ đồng phục vụ cho công tác an sinh xã hội chung, thông qua việc tham gia các chương trình thiện nguyện,

Hiện nay, Eurowindow cũng đã đặt showroom và văn phòng đại diện tại Yangon (Myanmar), song song với kế hoạch tiếp tục chuyển giao công nghệ sản xuất sang một số nước khác trong khu vực. Đây là những bước khởi đầu thuận lợi, khẳng định vị thế thương hiệu của Eurowindow trên trường quốc tế.

Với những đóng góp lớn lao cho cộng đồng và định hướng phát triển bền vững, Eurowindow xứng đáng ngôi vị quán quân dẫn đầu tại giải “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Sản xuất và Giải pháp tổng thể về cửa”. Giải thưởng giá trị mà Quỹ Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu, nâng cao vị thế của Eurowindow trong con mắt đánh giá của cộng đồng khách hàng trong và ngoài nước, cũng như nâng tầm hợp tác với các đối tác kinh doanh trên toàn thế giới.

Giải thưởng The BrandLaureate Special Edition World Awards lần đầu tiên được tổ chức tại KualaLumpur – Malaysia, tiếp theo là thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam.

Quỹ Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương đã trao giải thưởng cao nhất cho rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Intel, Samsung, Siemens, Mercedes-Benz, Toyota, Lotte… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp đã được vinh danh có thể kể đến như: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Công ty Vinamilk, Vietnam Airline, Đại học RMIT, FPT…

PV

Bình luận