18/10/2016

5 ý tưởng giúp tiếp thị bất động sản nhờ Pokemon Go

Constantino Co, Giám đốc tiếp thị Jones Lang Lasalle (JLL) tại New Zealand vừa đưa ra những ý tưởng tiếp thị bất động sản từ trò chơi Pokemon Go vừa ra mắt tại Việt Nam.

Theo Constantino Co, ý tưởng mà các công ty bất động sản Việt Nam có thể thực hiện với công nghệ có sẵn này gồm:

1. Lập bản đồ định vị tài sản

Sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê. Hay tìm kiếm các bất động sản ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.

2. Hiện thị thông tin về tài sản

Khi bạn đi bộ hoặc lái xe, bạn có thể nhận được các thông báo về các tài sản trên đường đi. Bạn có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm với kích thước, giá cả, tiện ích…

3. Truy cập thông tin về bất động sản

Bạn hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin bất động sản bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và bạn có thể gởi thư yêu cầu mua hoặc thuê.

Bạn hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D, bạn có thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện.

4. Quản lý thông tin

Ngay sau khi có được thông tin từ những cách trên, bạn có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin với người khác.

5. Hội thảo bằng video ngay tại dự án

Khi đang ở dự án, bạn có thể thảo luận với mọi người bằng một cuộc họp video. Không cần phải sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp nhau tại địa điểm cố định.

“Đây chỉ là sự khởi đầu. Sẽ có rất nhiều cơ hội lớn cho các công ty bất động sản khi biết tận dụng công nghệ”, Constantino Co nói.

Quang Hưng/Báo Đầu tư

Bình luận